Rainbow: Out and Proud

2 28
Avatar for Jhess18
3 years ago

Being part of LBTQ community isn't that easy, we are being discrimated of who we are and what we are, that's why some of us hide in his/her closet, lock themselves to be someone else just to fit in, well in my case?? Mas inisip ko yung kaligayahan ko, kung saan ako malayang i-express yung totoong ako..

Highschool ako noon eksaktong graduation namin nakakatawa nga kasi kinakabahan akong umamin kila mama Kasi ang saya saya nila that time ang dami kong award.

I was contemplating kung aamin ba ako O hindi na, ayaw kong sirain yung saya nila pero ayaw ko ring siraan yung chance na maging totoo ako sa sarili ko at sakanila, bahala na si Batman ika nga nila.

Huminga ako ng malalim bago ko pinuntahan yung Gf ko that time na umattend din para sumuporta,

To cut the story short, pinakilala ko siya kila mama and then booommmm!!!shooookt ako!! Ngumiti si mama at di ko malilimutan yung sinabi niya na "O guyung(papa ko) binata na ang Junior mo may gerlprend na" tsaka siya tumawa, yun lang ang sinabi niya pero nakahinga ako ng maluwag kasi kahit Hindi niya sabihin ng direkta ramdam kong tanggap nila ako kahit ngiti lang din ang tinugon Ni papa alam kong yun na yun..ang saya ko kasi finally!!! IM OUT! Simula noon mas minahal ko ang pamilya ko..

Kaya sa mga Ano jan, labas labas na sa closet! Tanggapin man kayo o Hindi atleast totoo kayo!

BE WHO YOU ARE! BE OUT AND PROUD!

4
$ 0.00
Sponsors of Jhess18
empty
empty
empty

Comments

Nice, very understanding family, yan ang maganda, kasi yung iba di talaga matanggap, dami yan nyan, peero swerte mo napunta ka sa magulang na tanggap ka kung ano ka.

$ 0.00
3 years ago