I have written a Poem(Tagalog)💐💐

55 54
Avatar for Jhess18
3 years ago

Pinaglalaruan tayo ng tadhana

Pilit na pinaglalapit kahit wala ng

Patutunguhan ang aking pagtingin sayo

Kahit sabihin mong mahal mo rin ako

Mahal kita,mahal mo ako ngunit mahal ka niya

Walang tayo,merong kayo

Paano na ako

Sana ay pagbigyan mo ang aking pagsamo

At sana ay ako nalang ang piliin mo

Papatunayan kong kaya kong mag hintay

Bumalik ka lang giliw saking buhay

Hihintaying ikaw ay lumaya

Para tayo naman ang sumaya

Ipipikit ang mata upang maibsan

Ang sakit sa kung Ano mang kakalabasan

Susugal ako dahil mahal mo rin ako

At sana nama'y hindi to mauwi sa pangako

12
$ 0.25
$ 0.22 from @TheRandomRewarder
$ 0.03 from @kli4d
Sponsors of Jhess18
empty
empty
empty

Comments

What a hopeful lover... More 👏👏

$ 0.00
3 years ago

I'll try to write more

$ 0.00
3 years ago

Base to sa totoong buhay kuys? Ramdam ko kasi yung emosyon tsaka may something haha. Anyways, continue writing sir. Nagandahan ako sa gawa mo ❤

$ 0.00
3 years ago

Salamat actually its my true experience and its not a poem actually its a song.. I just wrote it last week

$ 0.00
3 years ago

More

$ 0.00
3 years ago

I'll try to write more thank you

$ 0.00
3 years ago

Actually, I don't understand the meaning of this poem. Hope it will be an amazing article ❤

$ 0.00
3 years ago

Ooppss I'm sorry to hear that

$ 0.00
3 years ago

more po lalim ng pinaghuhugutan ah

$ 0.00
3 years ago

Ahaha medyo lang po

$ 0.00
3 years ago

more po ganda po kc nang pagka gawa

$ 0.00
3 years ago

Actually its a song po talaga..ginawa ko nalang pong poem dito

$ 0.00
3 years ago

ow ahhaha anung song yan?

$ 0.00
3 years ago

I wrote it actually😅😅

$ 0.00
3 years ago

ow original song nice po singer ka pla hahah

$ 0.00
3 years ago

Ahaha konte lang po

$ 0.00
3 years ago

👍👍

$ 0.00
3 years ago

maraming ganyan ang nararanasan pinagtagpo ngunit di tinadhana,,mga nakakalungkot na pangyayari sa pag ibig,, sa akin lang sa mga gnyan sitwasyon kung dina pwede yung minamahal mo kahit mahal ka nya ay dapat kang magparaya,,wag puro puso ang pairalin maraming pwede masira at masaktan sa mga nakapaligid sa inyo sa isang maling desisyon...

$ 0.00
3 years ago

Goodness gracious pinagpawisan ako kuys ahh.. True experience ko kasi yan😭

$ 0.00
3 years ago

Hey subscribed u, sub back plz....

$ 0.00
3 years ago

Done😉

$ 0.00
3 years ago

Oii, ang pagbabalik, ang galing galing naman 👏 hihintayin mo talaga sya? 🤔 Wag na, hanap kana lang ng iba, mahal ka pala nya pero bat nang iwan 😕 pag mahal ipaglaban mo, baka umaasa kalang sa wala 😕 but its your choice naman, so suportahan taka 💪

$ 0.00
3 years ago

Retohan mo na then ako ne ahaha..salamat sa support wag kang mag alala minsan lang akong tanga kaya susulitin ko na😅😅😉

$ 0.00
3 years ago

Ay ang galing talaga, sana sinama mo yan dun sa Tula mo 😮😮, pahanap tayo kay @cristy , madami yan kakilala ee 🤨🤨 pero seryoso nga, seryoso ka? Wait mo talaga sya? Madali kalang nyan makahanp, kaso ang labas naman parang rebound 😐

$ 0.00
3 years ago

Hahaha bat kelangan pa ng reto? E anjan kanaman be 😂 dba? @jhess18 😂😂 @Reo @Cold3nice 🤣

$ 0.00
3 years ago

Ahaha Awit sayo😉😂✌

$ 0.00
3 years ago

Whahahha joke lang 😂 @Ruffa

$ 0.00
3 years ago

Ahaha sira talaga😂✌✌

$ 0.00
3 years ago

Ayaw na magreply ni @ruffa hayp😂

$ 0.00
3 years ago

Nasa GC yun mangungulit ahaha

$ 0.00
3 years ago

Nong nangyayari mga dear? What is happening in here? What do we have here? Are you having fun? Let's party yeahh 💪💪💪

$ 0.00
3 years ago

Wahahhha 😂🤣

$ 0.00
3 years ago

Goodnight na dear, antok na ako 😂 Kayo din ui aba 😂

$ 0.00
3 years ago

Kung mahal siya hindi na siya kelangan pang pahintayin. Hahaha pagmumukhain kalang tanga niyan 🤦🏻‍♀️

$ 0.00
3 years ago

Harsh nito..support ka nalang pwede ahahaha wabyu

$ 0.00
3 years ago

Ayaw ko 🙄. Yung mga ganyang reason d kana dapat umaasa 🥺

$ 0.00
3 years ago

Oo na aamin na ako matagal na talaga yang nangyari tinopak lang talaga ako ngayon kaya nasulat ko yan😉😉

$ 0.00
3 years ago

Weh? 🤣

$ 0.00
3 years ago

Ay anak ka ng tatay mo dear 😂😂

$ 0.00
3 years ago

Ahaha tapos niluwal ako nga nanay ko ne Ano😂😂

$ 0.00
3 years ago

Syempre naman, alangan naman si ama mag luwal sayo 👍👍😁😁😂✌️✌️

$ 0.00
3 years ago

😂😂😂😂😂

$ 0.00
3 years ago

My goodness gracious😅😅

$ 0.00
3 years ago

I agree with you dear 🙄 paoaasahin ung tao tapos sa huli 🙄

$ 0.00
3 years ago

Sa Huli??sa Huli ay tayo! Kung kailangan kong tahakin ang kilomekilometrong layo! Ohh ohh woohh ohh😂😂✌✌

$ 0.00
3 years ago

Ay sya kanta pa, 😂😂 videoke kana lang para masaya

$ 0.00
3 years ago

Ahaha yoko nga Bawal ngayon yun dito der😂

$ 0.00
3 years ago

Ikaw lang dear, sa loob ng bahay, hahah. Good morning 🌞

$ 0.00
3 years ago

Ahaha totoo nga nangyari to sakin

$ 0.00
3 years ago

Aww e ano ngyari? Ikaw ba pinili?

$ 0.00
3 years ago

Oo naman tapos after 3 yes. Nafall out of love din.. Aww🙊🙊

$ 0.00
3 years ago

Wag ka magalit pero gusto kung sabihin na malandi siya 😐

$ 0.00
3 years ago

Ahaha ganun talaga past is past tanggap ko naman na so no hard feelings

$ 0.00
3 years ago

I don’t know the meaning of your write up but I’m pretty sure it’s a good poem

$ 0.00
3 years ago

Thank you.. Its all about the someone whose in love with a girl that is in a relationship

$ 0.00
3 years ago