Hating gabi

0 3
Avatar for Jess24
Written by
3 years ago

Hating gabi na pero ito parin ako gising na gising at buhay n buhay parin ang pag iisip, Iniisip kung anong buhay nanaman ang tatahakin sa hinaharap. napakabilis ng panahon, kaya napapaisip ako ilang na ako sa mundong ito ano naba naimbag ko sa mundong ito. marahil ay hindi ko pa nasisilayan ang gusto kong mangyari sa buhay ko. Hating gabi na ngunit napapaisip parin ako ano kayang dapat gawin at pagtuunan ng pansin, sa panahon ngayon kaylangan natin ng tulong ng mahal na Panginoon.Hating gabi na ngunit tinatawag ko parin ang pangalan nya, tila gusto nyang palage ako nkikipag usap sakanya. Hating gabi na at alam ko may bukas pa akong haharapin para sa isang bukas pa hanggang makamit ko ang aking tagumpay. Salamat po. Magandang hating gabi.

1
$ 0.00

Comments