Salamat po

1 6
Avatar for Jerome06
3 years ago

Naka pag out na po ako salamat po 0.09 pesos lang po 1st try lang po kala ko po kasi Hindi ito legit un po pala legit po nakakuha na po ako salamat po makakatulong po ito sakin magkapera araw araw hindi ko na po kailangan manghingi sa magulang at kapatid ko para magkapera dito lang po pala ako magkakapera ng malaki sana po ay lumaki pa po ang akong points sa susunod para po lumaki na po ang aking kikitain araw araw hindi po aki magsasawang mag post dito ng kung ano ano kahit ano lang po ang ipost ko sana po iapprove ninyo para po magkapera po ako ng malaki. Malaking tulong na po ito para sakin kahit paunti unti lang po lumaki laki din po ang kita sana po sa mga susunod na araw ay mas lalong lumaki po ang aking kitain kailangan ko lang po talaga ng perang malaki kasi po ang bayarin namin sa bahay ay malaki po kaya po gusto kong kumita ng perang malaki para po makatulong ako sa kanila sa pag babayad ng bahay kaya po nagtatry ako ng kung ano anong site madami po akong mining site pero hindi pa po ako nakakapag withdraw ung isa pong site kala ko po legit nag withdraw na po ako pero pending parin po ung ba withdraw ko isang linggo na po wala parin po sa bitcoin ko kaya po tinanggal ko nalang kasi po libre lang po un salamat po dito sa site na to kikita po ako dito ng malaki makakatulong na po ako sa magulang ko at mga kapatid ko hindi na po sila mahihirapan masyado sa pagtatrabaho sa ibang bansa 😇😊

3
$ 0.01
$ 0.01 from @TheRandomRewarder

Comments

Grabe minsan talaga ang hirap magtiwala lalo na nakalat ang mga manloloko sa paligid pero nasan tayo ngayon napunta tayo sa legit na app. Thank you God.

$ 0.00
3 years ago