Kahit mema lang po

1 6
Avatar for Jerome06
3 years ago

Sa nag invite po sakin dito salamat sayo makakatulong po sakin to kikita po ako ng malaki dito hindi po ako titigil dito kasi po napatunayan ko na pong paying tong site na to kaya po mag popost lang po ako ng magpopost dito wag po ninyo sana ako iblock dito sa group na ito nangangailangan lang po talaga ako ng malaking pera ayaw ko naman po isa palaran ung sarili ko kasi po may virus at ayokong makahawa ng sakit at lalo na po ung mga kapatid ko at ang magulang ko si mama at mga kapag anak ko dito po sa bahay lang po ako at magpopost lang ng magpopost ay kikita na po ako araw araw hindi man po gaano kalakihan pero po makakatulong na ito kasi po araw araw po ang kitaan kailangan ko lang po magpost ng mahabang mahaba na post kala ko po pwede ung mga nasa Facebook at site hindi po pala tinry ko Lang naman po un kung gagana un hindi po pala pwede dito un kailangan po pala sariling post mo kaya ito po gumagawa po ako ng paraan para po maka earn ng pera ng mabilis sana po ay ngayon malaki laking pera po ang makuha ko gamit itong site na to salamat po dito sa site na ito

3
$ 0.01
$ 0.01 from @TheRandomRewarder

Comments

Keep posting lang po basta wag na wag kang magpopost ng mga nakuha lang sa net panigurado magtatagal at kikita ka dito.

$ 0.00
3 years ago