Waiting for 2nd payout

4 11

Hello guys good eves po ito n nmn ako ready for writing an another article about my 2nd payout today ang sarap talga pag may extra income ka kahit nasa bahay kalang kumikita ka.

Alam mo yung may pumapasok na pera sayo kahit sa simpleng paraan lang na ginagawa mo may grasya parin dumarating ahaha I love it I really really like it talga.

Kaya payo ko po sa mga baguhan jan sipagan nyo magsulat ng mga kwento Mas marami mas malaki ang kita guys seryoso po ako khit nga magcocoment lang kayo sa bawat post ng ibang member makaka ipon din kayo ng points.

Siguro mamaya papasok na yung payout ko may pang bili na nman ng mga daily needs hays thank you talga sa site nato laking tulong talga to satin lalong lalo na sa panahon ngaun na taghirap .

Pano guys wawasakan ko na yung estorya ko hanngang dito nalang to.

2
$ 0.00

Comments

ilang hours bago pumasok sa coins.ph yung na payout mo?

$ 0.00
3 years ago

paano po ang process ng payout dito sir hehe bago lang.po ako dito e hehe thank you po

$ 0.00
3 years ago

Mas maganda sadya dito kasi kahit maliit ang kita atleast malaman mong legit sya at hindi gaya ng ibang website

$ 0.00
3 years ago

Wow, tanong lang po ilang points poba ang need para mag ka 1$?

$ 0.00
3 years ago