Ulam na Ampalaya

5 12

Ampalaya nga Latuin ko nakakasawa na Mag baboy at manok napoporga na ako 😂Ahaha joke Lang guys gulay na muna tayo ngaun wala na pambiling Karne eeh Kaya Ampalaya na muna .

Mas maganda naman mga benepisyo nito na sa ating katawan 😮gamot na sa diabetis at mayaman pa ito sa mga bitamina tulad ng A,B,C at Hindi Lang yun guys may taglay din ito na calcium na tumutulong sa ating katawan para patibayin ang ating mga ngipin at buto.

May iba pang taglay ang Ampalaya Tulad ng folic acid at iron Alam nyo na na ang folic acid ay tumutulong din ito sa mga buntis ito ang kanilang iniinom habang nagdadalang tao 😁yun yung pagkakaalam ko aah.

At ang iron naman ay yan yung tumutulong para mag produce ng pulang selula or red blood cell 😂sa ating katawan, yan lng yung Alam ko hehe ano maguulam din ba kayo ng Ampalaya Tulad ko ngaung Alam nyo na ang mga taglay nito na ating makukuha😂.

Pa like and comment below nalng sa nagkagusto sa ginawa ko para naman amahan ako magsulat ng ulam na may mga benepisyo sa ating katawan charoot memmma lang ahaha😁😂😃😅😆😇.

Pano guys hanggang dito nalang ang sulat ko wala na akong maisip kahit anong alog ko wala n a lumalabas 😅 ahaha hanggang ngaun Binawasa mo pa yung sulat ko sige na nga tatapusin ko na Baka hahaba pa ito..

Ito na talga prksman mamatay man ang kapit bahay 😂joke lng sorry na d na talga mauulit Ahaha bwesit...

3
$ 0.00

Comments

Ang sarap kaya niyan,paborito ko rin yan kasi mabitamina din Marami yan dito samin sa probinsiya.Ako nga pagmagluto ako niyan di ko masyado kinocook ng matagal kasi mawawala na yung sustansya.

$ 0.00
3 years ago

Good po yan kuya masustansya pa. Kesa mga puro karne nakakauyam na

$ 0.00
3 years ago

good po yan sa katawan sir hehe pinaka paborito ko po yan kahit sabi nila hindi daw masarap hehe

$ 0.00
3 years ago

Ganyan din Yung Amin Pero super duper yummy Parin syempre Basta kasama Ang pamilya edi syempre Yummy parin,Kya guyz Wag nyung kalimutan dagdagan nyu Rin Ng pagmamahal sa Diyos at sa pamilya

$ 0.00
3 years ago

Yan ang paborito kong ulam lalo na kung may ksamang itlog. Nakakamiss kumaen ng ampalaya

$ 0.00
3 years ago