Buhay noon

0 3
Avatar for Jemhel100414
3 years ago

Year 2010 nang makipagsapalaran ako sa singapore bilang OFW.. nung una masaya ako kc first time ko mkakapnta doon at sbi ng iba ay mgnda dw roon.. oo msya ako at excited nung umpisa.. 22 years old lng ako nun at bata pa.. nkpg hanap ako ng work dun at ngng independent ako sa sarili ko.. mhrap pla malayo sa pamilya mo lalo bunso ka at nansnay ka na ksma mo sila.. nawala n dn ang hilig mo sa sports na basketball dhl need mo mg work araw2x..

hbng tmtgal ay nssnay ako aa lifestyle n meron ako.. nggng msya dhl nkakaipon ako ng dollars kht papano.. nbbli ko gsto ko tulad ng cellphone.. una kong cp nun is samsung.. kng bblhn mo sya dto sa pinas ay worth 40k pero kng kukunin mo sya dun sa shop is almost 15k lng.. ang mura db..

umabot ako hanggang 6 years sa work ko dun bilang waiter sa restaurant at ngng msya at makulay ang buhay ko dun since dun ko nkilala sa sg ang aking butihing asawa ngayon..

1
$ 0.00

Comments