Kdrama Fan

Nagsimula akong manuod Ng mga kdrama when I was 3rd year highschool,(Princess Hours)subra talaga akong naaddict SA mga kdrama na mga romantic comedy,romantic at Lalo na pag maganda at gwapo Yong bida ay sus kilig overload talaga.

Nung nag aaral pa ako minsan nga nag cucutting class ako para lang makapanuod Ng kdrama.pag hapon na pag ring Ng bell at uwian na tatakbo talaga ako Ng mabilis makapanuod lang ayoko ko talaga mamiss Yong mga epesodes Kasi every scene na ginagawa is sobra Naman talaga akong kinikilig minsan nga para akong loka loka Kasi umiiyak ,tatawa kikiligin at magagalit ako Kasi dalang dala ako Sa scene. kapag nanunuod ako Ng kdrama at may ibang Tao nakakakita sakin sasabihin nila na para akong Baliw.well parang ganun na nga.

Pag natatapos ko Yong lahat Ng episode SA isang story ilang ulit ulit ko talagang babalik balikan hanggang SA makontento ako.kung Baga pinoprocess ko talaga at inisasaksak ko Yong story SA utak ko para lang ma masatisfied ako.Ganun Yong sistema ko.

Alam ko dito,may mga kdrama fan din Lalo na ngayong quarantine Yan Yong pinagkakaabalahan Ng mga addict SA kdrama.Halos lahat Ng app na pwede manuod Ng Kdrama meron ako kahit na Korean Yong salita ok lang may subtitle Naman so maiintindihan Rin Naman.

As of now kakatapos ko lang panuorin Yong "Strong Girl Do Bong Soon" para talaga akong baliw dito Kasi Everytime na may scene na nakakakilig ay halos lahat pala Ng scene nakakakilig Yong puso ko talagang overloaded.pinagpupuyatan ko talaga matapos lang Yong episode.ganito ba talaga Yong feel na parang makikita mo si crush gani Yong na feel mo.hay naku Naman Kong Wala talagang kdrama Wala na talaga Yan lang kakapagpakilig ngayon SA skin.

Hanggang ngayon subrang certified fanny talaga ako Ng kdrama insert na rin Yong mga KPop Girl Group at Boy Group.(BlackPink)(BTS) sila Yong subrang famous all over the world Hindi talaga mapigilan Yong pag angat nila.kahit saang dako Ng Banda kilalang kilala sila.

1
$ 0.00

Comments

Hahahahha first kdrama ko napanuod is yung the heirs. Way back 2014 ako nagsimula manuod. Then naging source pa ko ng kdrama sa classroom. Pero ngayun nag stop nako kasi wala na akong nagustuhan na kdrama parang boring na hehehe.

$ 0.00
3 years ago

Meron pa nman magandang kdrama nga search nyo nalang PO SA VIU at WeTv.pero aaminin ko mag maganda talaga ung lumang kdrama less ngayon Yong mga oppa nuon ngayon oppa parin pero Hindi na masyadong bet Yong kdrama na pinagbibidahan nila.nkakamiss lang balik balikan Yong kdramas nuon

$ 0.00
3 years ago

hahaha adik sa kdrama si maam oh.... cardo dalisay naman haha,kaso sinira nya image nya...

$ 0.00
3 years ago

At first pero nung tumagal nakakasawang panuorin masyado Ng malayo Yong mga eksena SA tittle Ng palabas.

$ 0.00
3 years ago

oo nga eh dapat kasi ang ginawa nila is per season parang sa mga us diba, gaya ng arrow,walking dead dapat ganun per season nalang para inaabangan talaga

$ 0.00
3 years ago

Ou nga.halos lahat Ng mga artists omixtra na jan.walang ka excite excite.pandagdag bulak lang para may magawang bagong storya parang si Coco lang Yong nag didirek Jan.

$ 0.00
3 years ago

Haha dumaan din po ako sa ganyan . As in sobrang naadik po ako sa kdrama. Halos di na nga po ako nakain non e . Then di na rin maka pag aral ng maayos. Tas tutok na tutok po talaga ako non sa selpon tas may time pa nga po na di na po ako nag rerecess dahil panload para may pang youtube . Haha grabi tapos ngayon po tiktok naman kinakaadikan ko

$ 0.00
3 years ago

Halos lahat Naman guro tayo Lalo na tayong mga kababaehan addicted na SA KPop nakain na tayo Ng kdrama fever.ngayon pass din Muna ako Sa tiktok Ang lakas maka hatak Ng data kapag load din lang Ang gamit.

$ 0.00
3 years ago

Ano pa po . Load dito load don ako e . Nag mml tapos nag titiktok then nag vovlog na rin po sana po ay supportahan niyo ang aking channel . Keep writing po at sana more earnings pa po kayo. Sabay sabay po tayong umangat dito sa readcash let's hepl one another

$ 0.00
3 years ago

Dapat wifi Napo gamit mo SA dami Ng ginagawa mong task SA buhay.i subscribe ko po channel nyo.

$ 0.00
3 years ago

Yiee maraming salamat po so much appreciated po malaking tulong na po yon para sa akin. Mag subscribe din po ako sayo dito sa readcash. Ambait niyo naman po . Keep writing lang po take care always and happy earnings. Baka po next time bumili na po ng wifi wala pa pong budget e nag iipon pa po ng pamibili ng laptop e hihi . Salamat po uli

$ 0.00
3 years ago

Always welcome po ganyan po tayo mga pilipino nagtutulongan kahit na SA mga bagay na ganito.ikaw din po keep on what your doing may babalik din saying blessing SA mga good deeds mo.good vibes lang PO tayo dito more contents to create PO SA YT channel mo.godbless us always.

$ 0.00
3 years ago

Nag subscribe at nilike ko Napo Yong timeline mo dito Kay ReadCash sis.happy earning din sayo.

$ 0.00
3 years ago

Morning kdrama mejo addict dn ko jn lalo na ung sa hapon aynku b nakkakilig kc cla tpos karamihan guwapo kya ngtry ko mgbf ng korean sweet cla hahaha.

$ 0.00
3 years ago

Kapag talaga sinimulan mong manood ng kdaramas maadict ka talaga lalo na kapag napag aralan mo lengwahe nila.

$ 0.00
3 years ago

Ou nga eh.gusto talaga pag aralan Yong lenggwahe nila para Naman kahit walang subtitle ay maiintindihan ko.kaya nga inuulit ulit Kong panuorin.

$ 0.00
3 years ago