Crush?My Love Story goes like this Part2

2 17

Naging mag girlfriend boyfriend na kami ang saya sa pakiramdam kasi Yong taong naging kasintahan ko ay subrang mahal ako.Hindi ako mawala sa priority niya.Kahit kami na nanliligaw parin sya SA akin.Hatid sundo parin niya ako at pagkatapos date lang kami ng date Ang saya lang ng relasyon namin.

Nang maging kami walang tumotul kahit na mga magulang namin Kasi both sides eh gusto kami para sa isat isa.Yong feeling na suportado kami ng mga magulang namin sa ano mang desisyon na gagawin namin.Pero minsan may mga bagay din kami sa isat Isa na Hindi nagkakaintindihan at minsan ay Hindi kami nag uusap.Hindi Naman maiiwasan na Hindi makaintindihan o mag away minsan umiiral Ang pagiging selosa ko kasi may mga babae nagkakagusto sa kanya.Kailan man Hindi nya ako niloko.Minsan maraming problema kaya umiinit yong ulo kopero buti nalang kasi hindi sya ma pride na lalaki,siya Yong unang kumikibo SA aming dalawa eh minsan nman talaga tayong mga babae e kapag may dalaw mainit ulo,mood swings kumbaga.Kaya Lang Hindi ko sya matiis Hindi ko kayang Hindi makipagbati sa kanya lalo na kapag kinakantahan nya ako.Subra nyang tapat SA akin kahit na may mga magandang babae o sexy na nang hihingi ng number nya Hindi sya nag binigay o Hindi nagpakita ng mutipo para sa ibang babae.

"BUKO"Yan ang lagi nyang kinakanta pag mainit ulo ko SA aming dalawa sya yong malabing mapagkumbaba at ma effort.Masasbi Kong maswerte ako SA kanya ka kasi kahit na girlfriend nya palang ako yong sahod nya binibigay niya sa akin kahit Hindi dapat ayokong tanggapin pero talagang binibigay niya sa ako sabi ko sa sarili ko bakit kaya?SA tagal naming magkarelasyon maraming mga ugali nya Ang nadedescover ko.Sya yong tipo ng isang Husband Material.

Yong pagmamahal nya na binibigay sa akin subra subra.Marami man kaming hindi pagkakaunawaan pero kahit ganun sabi namin sa isat Isa mag aaway lang tayo pero walang hiwalayan kaya masasabi ko sa sarili ko sya na talaga para sa akin.

Hanggang ngayon kami paring dalawa.7years going strong parin kami kahit na ang Covid 19 hindi kami kayang paghiwalayin.Malayo man kami ngayon sa isat isa nananati parin ang pagmamahal tiwala at respito sa isat Isa.Walang connection,babae,pandemia na sisira o makapaghiwalay sa amin tangging dios Lang.

I'm very thankful dahil sya ang naging boyfriend ko.Wala na talaga akong mahihiling pa nasa kanya na talaga ang pinapangarap ko.Sya yong unat huling lalaking iibigin ko.Sana soon nagkita na kami in person hindi puro videocall lang namimis kona sya.

Hanggang dito nalang

See you soon my love😘

1
$ 0.00

Comments

Nice story. Nice article. I liked it. Keep it up. You may be a good writer.

$ 0.00
3 years ago

Thank you for appreciating my article.I would love to write more.thank you again ma'am

$ 0.00
3 years ago

Road to everlasting na yan. 🎶

$ 0.00
3 years ago

Sana nga PO.i papray ko na Sana kami parin hanggang sa huli.

$ 0.00
3 years ago

Kasama talaga ang prayer jan. Yan ang magiging gabay para sa matibay na samahan.

$ 0.00
3 years ago

Ou nga PO.kasama Jan and tiwala at respito sa isat Isa.

$ 0.00
3 years ago

Tama. Kaya, mabuhay ang samahan niyo. Sana kayo nawa

$ 0.00
3 years ago

Sana po kami hanggang sa huli.ipipray ko lagi Kay Lord na sya na talaga Ang lalaking pang habang buhay ko.

$ 0.00
3 years ago

Prayer is powerful.

$ 0.00
3 years ago

Tama po kayo Jan.

$ 0.00
3 years ago

Wow, Sana Ol. Kakainggit Ang ganyang relasyon, ako Wala na siguro pag asang makatagpo pa NG ganyang klaseng pagmamahal, minsan nga feeling ko malas ako sa lalaki. At sa pakikipagrelasyon. Nakakapagod din kapag palagi ka nasasaktan. Kaya saludo ako sa into NG Bf mo. 😊

$ 0.00
3 years ago

Kakatagpo karin Ng para sayo.sa tamang panahon pagkakataon at tayo.hintayin mo Lang kusa Rin yang darating.

$ 0.00
3 years ago

Lucky girl..wg mo na pakawalan yan mahirap mghanap ng gnyang lalaki sa panahon ngaun

$ 0.00
3 years ago

Ou nga eh buti nga nakahanap pa ako Ng ganitong lalaki.kasi bihira narin talaga ngayon.Wala na masyado stick to one.

$ 0.00
3 years ago

Bihira tlga ska ung taong responsable napakahirap mghanap nun...kaya mapalad ka 😁😁

$ 0.00
3 years ago

Ou nga PO eh.kaya nga pinapahalagahan ko Kong anong meron kami ngayo dahil sa panahong to mahirap makatagpo Ng lalaking husband material.

$ 0.00
3 years ago

Tama ka jn mahirap tlga mghanap ng gnyan..maswerte ka gurl 😊

$ 0.00
3 years ago

Subra PO.sana siya na Ang panghabang buhay ko.

$ 0.00
3 years ago

Nasa samahan lng nman yan kelangan sa lahat ng bagay ngkakasundo kau..dpt wlang sikreto.

$ 0.00
3 years ago

Tama po kayo Jan ma'am.kailangan din po Ng tiwala at respito samahan din Ng pananalig SA dios upang magabayan Ang inyong relasyon.

$ 0.00
3 years ago