Random task

6 10
Avatar for Jay997
Written by
2 years ago

Masyado akong busy nang mga dumaang mga araw kaya Di ako naka pag post ng aking artikolo, kumusta naman po kayo meron kaming bisita ngayong araw na ito ang dami kung niluto na sea food kaya halos buong araw ako ay abalang abala.at habang ako ay nagpaplasa ay nag gagawa ng article,tapos may tatawag at mag papagawa ng coffee or tea .kanya kanya sila ng order may France coffee may turkey coffee may coffee with milk .kaya pa balik balik ako sa kusina.

Turkey coffee

E share ko sa inyo ang aking mga naging trending today na busy ako sa aking abra kasi ipinag gawa ko ng account ang aking anak sa abra tapos binigyan ko na din siya ng pang deposit. at tinuruan ko kung paano ang kanyang gagawain,at nagawa naman niya ng maayos binigyan ko siya ng 20$ na pang deposit niya at ang pera na ayon ay galing dito sa noise.cash at read.cash napakalaking tulong talaga.ngayon hinihintay na lang niya na makapasok sa account niya ang pending na naging rewards niya.na 15$ CPRX, pero ngayon ay mataas na ang presyo ng CPRX. at sabi ko sa anak ko gawan din niya si papa niya ng account at akin lang papasahan ng pang deposit kasi sayang habang meron pang rewards.

May daughter rewards 90.42 CPRX

Sana pumasok din ang rewards ko sa invite mag wait daw ng 30days at may matatanggap na rewards hanggang January 15 ako mag aantay at I hold ko lang muna ang aking CPRX nataas na kasi ang kanyang presyo huwag sana akong matukso na mag sell .na I post ko ito sa aking previous article Abra Di ko lang alam kung may gumawa kahit paano nagka profits na din ako .

Mayron din akong mga airdrop na ginawa kahapon at ngayon Di ko lang alam kung mga legit yon pero may legit naman akong nakuha na mga airdrop at nag ka presyo naman sa aking trust wallet ,mga ilang araw ko din siyang ini hold sa aking wallet, madali lang naman gumawa ng mga task .kaya ginawa ko na lang at nagulat na lang ako na nag karoon na siya ng price. Tapos nag free sale kaya bumili ako sa halagang 158 pesos MANCHESTER UNITED FAN TOKEN its presales naka kuha ako dito dati ng airdrops tapos ng freesale ngayon .at sa February puede na siya e convert.

Take photo for my mobile

I have also SUN airdrop, I will wait na pumasok sa aking wallet after 48 hours. I have also L1 THIUM airdrop. Swancake finance airdrop, nag tatry lang ako at baka sakaling magkaroon ng presyo.pero akin din naman ibinukod ang wallet ng mga airdrop Di ko siya isinasama sa main wallet ko may account akong pang airdrop lang talaga.para iwas bulilyaso.

Hanggang dito na lang marami pong salamat sa inyong lahat .

All the images are mine.

#62

November 28 2021

11:54 pm Kuwait

Love

Jay997

5
$ 0.32
$ 0.27 from @TheRandomRewarder
$ 0.02 from @Sweetiepie
$ 0.02 from @Oikawa
+ 1
Sponsors of Jay997
empty
empty
empty
Avatar for Jay997
Written by
2 years ago

Comments

Free distribution of coins is always nice)))) Extra money will not hurt anyone, I think so

$ 0.01
2 years ago

Yes sis its abra wallet have rewards you have already you you want I can give you a link

$ 0.00
2 years ago

Ang galing naman talagang hindi ako nakasabay gawa ng wala pa akong I'd,

$ 0.01
2 years ago

Sayang sis puede ang asawa mo sis ang iyong pagawain pasahan kita ng link ibigay mo sa asawa mo tapos ikaw lang mag deposit

$ 0.00
2 years ago

Ang dami mo na token sissy congrats Nabenta mo na ung sa jungle mo hehehe

$ 0.01
2 years ago

Wala pa sis zndon pa din

$ 0.00
2 years ago