I'm back in my old browser account

9 25
Avatar for Jay997
Written by
2 years ago

Hello mga ka read.cash parang nahihilo na yata ang aking read.cash account. Bago ako kahapon nakapag gawa ng aking bagong browser sa aking Cellphone ay pahirapan kasi Di ako maka login at palaging not credentials ang lumalabas or kailangan kung mag palit ulit ng bagong passwords. Pero nag try ako ulit sa ibang paraan nag gawa ako ng Firefox. Pero ayaw tanggapin nitong bago kung Cellphone. Parang kinakabahan na ako na baka Di ako maka open ulit kase ayaw talaga.

Ang ginawa ko eh nag try ako ulit sa aking lumang Cellphone na sobrang hina mag loading Di ko na yon ginagamit.kasi kung Di mahina mag loading e palagi pang nag hahang pero naka pag open ako doon via Firefox. Ay ang laking pasalamat ko at naka bukas ako at gumana na siya ulit,naka pag comment at upvoter na ulit ako.kaya lang sobrang bagal ng aking Cellphone. Pero nag try ako na maibalik dito sa bagong Cellphone ako ay nahihirapan.

Nabasa ko din Yong mga artikolo ng iba na halos ibat iba din ng paraan na ginawa para lang maka login ulit sa kanilang mga Read.cash account. pag pala walang read.cash nakakapanibago iba Yong absent ka lang sa pag gawa ng article. kaysa Di ka maka open kasi kasama mo na siya sa iyo g daily routine. Medyo ka pranning pero totoo.hahahha aminin. meron pa nga dahil sa pag lilipat ng browser eh nawala ang earnings sana bumalik yong earnings mo sis @Jeansapphire39 balik ka ulit sa iyong lumang browser pero bago mo gawin Yong mag widro ka muna ng earnings mo ngayon.

Di talaga ako kumportable sa aking read.cash sa old Cellphone.kasi una ayaw ko na makikita ng amo ko na dalawang Cellphone ang gamit ko.kumparq kung isa lang Di ko ja kailangan pang mag tago sa cr para lang mag gawa ng article hahaha. Eh kung itong bagong Cellphone kahit andito qko sa kusina makagawa ako Di ba.unlike doon sa old na Cellphone syempre atan ko naman na matanong pa na bakit pareho kung ginagamit.

Pero salamat at pag bukas ko ng aking Cellphone nitong hapon may message sa aking si sis @Sweetiepie na okey na daw ulit ang read.cash sa chrome.kaya ayon pinindot ko lang at ayon na nga bumalik na ng walang kahirap hirap kaya lang Di ko lang alam kung same password pa kaya yon kase nag change password ako doon eh pero dito sa sa dati eh isang pindot lang,kaya medyo lito ako kung ano na kaya ang password ko Yong luma o Yong bago hahaha bahala na mahalaga nakabalik na ulit ako dito sa aking old read.cash.

Pero bakit ang aking ipinag tataka noong mga panahon na tayo ay di maka gawa ng article eh ang mga ibang lahi ay nakaka pag published pero wala naman ako sa pinas kase ang kita ko mga pinoy ang Di maka published .ano kayang nagyari ano ?pero kahit ganon salamat at mukhang maganda naman ang ang pagka update ni read.cash.

Bumalik na ba kayo sa dati nyo na browser.ako ito na ulit salamat na nga lang na bumalik na siya.

Hanggang dito po muna ako gumawa lang muna ako kahit papaano napaka busy ko pa kasi sa ngayon.

Thanks to you for bring it back like before @TheRandomRewarder

#79

December 21 2021

6:50 pm Kuwait

Love

Jay997

3
$ 1.14
$ 1.07 from @TheRandomRewarder
$ 0.05 from @Sweetiepie
$ 0.02 from @Khing14
Sponsors of Jay997
empty
empty
empty
Avatar for Jay997
Written by
2 years ago

Comments

Ay ganun pala!sis, mahirap manibago sa browser, kaya kinabahan din ako noong nakaraan araw sa aking account sa noise ,kala ko nawala na ang ipon ko kasi wala na ako makita. Yun pala seed phrase lang needed, mabuti nasulat ko maayus sa papel.

$ 0.00
2 years ago

Mabuti nlng nagtanong ako sa noise akala ko ako lang kasi ehh

$ 0.00
2 years ago

Napansin ko yan sis..ang iba tuloy tuloy pa don nakakapag post noh?nagsishare pa sa noise.cash...

$ 0.00
2 years ago

Same po tayo😊

$ 0.00
2 years ago

May maintenance lang po kaya nagloloko yung ibang part din ng bansa nakaranas din

$ 0.01
2 years ago

Kaya nga pero meron na iba patuloy lang Yong pag published nila Di ba.

$ 0.00
2 years ago

Opo yung iba pero keri na yan atleast oks na po hehe

$ 0.00
2 years ago

Im glad na ok na ang chrome sissy hehe mas mabilis kc gamitin d2

$ 0.01
2 years ago

Sinabi mo pa sis naku Yong aking isa kailangan na sa cr pa ako mag dotdot

$ 0.00
2 years ago