Ang aking buhay sa Mundo ng extra income,trading or crypto

9 37
Avatar for Jay997
Written by
2 years ago

Andito naman po ulit ako mga ka pamilya read.cash gusto ko pong malaman ninyo kung paano at saan kailan ako natutong pumasok sa Mundo ng extra income.

Ako po pangkaraniwang OFW dito sa bansang kuwait.meron aKong Facebook friends taong 2015 na nag engganyo na sumali sa kanilang extra income by table daw ang payout mag lagay ka kada table ng 3000 pesos nasa 20kd yan Dito . Kada table 1-4 ang label. tapos makakapayout ka PAg nàsa level 4 kana.

Nakita ko sa kanilang post na talagang ang lalaki ng payout nila sa 3,000 mo makaka payout ka ng 20,500 ,sumubok ako at mukha naman na maganda tapos may invite din.doon na mas okey PAg may invite ka.naka payout ako una hanggang pangalawa table.

Hanggang nag lagay pa ako ng table six at ayon ay label one .at meron pa din aKong ibang table .pero yong mga kasama ko ay nahirapanmag invite kaya halos di mapuno Ang aming table.ibig sabihin na tengga . Tapos ang invite ko noong mga panahon na iyon ay ang aking kasamahan Dito na ibang lahi na siyang nag papart time sa bahày namin.

Naka payout din Naman siya ng isang beses at nag Aya din siya ng ibang tao para sumali.pero dahil nga sa na tengga Ang aming table .tumagal ng tumagal maraming table ang natengga hanggang Ang mga tao na kasali ay nagkagulo na.

Meron daw na naoupuno ang table di maibigay ng founder Ang pera.hanggang sa umuwi ng pinas ang mag asawa na founder.qng problem ko ang invite ko na ibang lahi galit na sa akin isumbong daw ako sa aming amo PAg Hindi ko siya binayaran.kaya wala aKong choice kundi nag bayad.120 kd ang aking inilabas na pera grabe na stress Ang nangyari sa akin noon.

Pero hindi pa din ako na dala kame ng aking mga kasama sa grupo may sinalihan ulit na isa pa . Mataas din daw Roi kaya sumali ako noong panahon na ayon ang gamit na ng bayaran ay via coinsph. Sa kaibigan ko ako nag huhulog ng pera para ipadala sa akin sa aking coisph at ayon ay di alam ng Asawa ko.

Sa madaling salita naka payout ako isa dalawa hanggang tatlong beses.pero di na ako nag invite ayaw ko na kase maulit ang nangyari noong una . Pero kagaya pa din ng dati wala aKong kinita kundi ang na payout ko ay akin ulit in invest at di na nabawi sa madaling salita lugi na naman ako.

Muli sumubok ulit di ko alam adik na yata ako hanggang sa Ang pang bayad ng motor namin ay aking isinali . Nagalit na sa akin ang aking Asawa grabe na stress na Ang aking inabot .kase nag aaway na kamiñg mag asawa.doon pa lng Ako tumigil kase nga nag ka highblood na din ako sa kakasali kase minsan kinakabahan ka palaging iniisip.

Nag stop na sa sugal

Nag hanap ako ng mga extra income sa bitcoin site na free lahat yata ng mga site ay pinasok ko basta free lng gaya ng coinpayu naka payout ako doon .meron din Naman na mga site na Ang tagal tagal kung nag mining pero di nag pa payout.

May mga apps din na free gaya ng bling at blast Bitcoin malaki din ang aking naipon doon sa aking wallet mula sa coinbase wallet papuntang coinsph.

May nakilala

Habang patuloy ako sa mga Free apps at site may biglang nag message sa akin di ko kilala request message siya December 7 2020 mayron daw siya extra income Ang laki daw ng income Ang galing nya mag kwento may ipinakita pa na malaki ang kita nya pero matagal na aKong di nag lalabas ng pera kase nga sabi ko ayaw ko na.pero magandà mag salita nadala ako inilibas ko lahat ng aking inipon sa free site at apps ng ilang buwan.

Noong mga panahon na ayon kilala ko pa Lng crypto ay btc pero sabi nya ay kailangan daw Xrp tinuruan nya ako kung paano hanggang nag bayad na ako tapos nag email na din .pero kulang daw ang bayad ko. Mga nasa 3k daw para ma widro ko yong aking profit nag email din sa akin yong Bitcoin bonus .malaki siya nasa 27 thousand.

Nag padala ako sa kapatid ko ng 3k para ihulog sa aking coisph. Tapos noong nag bayad ako Ang sabi ay kailangan daw sa bch address sabi ko bakit sa bch di ha Xrp di daw kc nag bago ng payment .pero noong mga panahon na ayon may kutob na ako di ko lng talaga malaman kung bakit e sinige ko pa din.kc itong tao na ito ay sige chat. Hanggang wala naman ako nakuha kundi mag padagdag lng ng mag pa dagdag. Nakakasama ng loob pero wala aKong masisi kundi ang sarili ko.

Hanggang sa I block ko na lng yong tao na ayon pero di ko siya inaway bagkus sinabi ko sa sarili ko na siguro kailangan ng tao na ayon ang pera.kaya kailangan niya mang scam.at ako naman ang mali.sabi ko sa sarili ko ayaw ko na talaga.

Hanggang nag patuloy na lng ako sa mga apps nà free at site na free. Isang araw noong naghahanap ako ng ibang site sa group ng extra earnings.may post Ang isang tao about sa noisecash.

Nang nakilala si noisecash

Binuksan ko ang link na naka post tapos masusi aKong nag masid kung paano ba itong noisecash gawin hanggang gumawa din ako ng aking account nag tanong sa aking nakilala.at doon nag simula aKong kumita ng totoo di man kalakihan àng aking kinita pero totoo hanggang naka ipon ako sa loob ng 2 buwan .

Sa aming group chat meron mga sumasaki sa trading maganda daw ang kita coingain ang pangalan nag invest ako ng ripple at ako naman ay naka payout tapos nag invest ako ulit ng bch hanggang pumutok ang balita na di na daw na kaka widro ouro pending na daw.

Kasabay din noon Ang paka wala ng doge fropit.oi meron din sa telegram na Tron apat na trading sabay sabay na na scam para aKong pinag sakluban ng mga panahon na ayon 2 buwan ko pinag hirapan nawalang parang bula.

Sumumpa na ayaw na mag trading.

Patuloy ang PAg nonoise ayos naman Ang kita kahit paano nakakaipon ulit sa PAg noise .pero nauso yong token bumili din ako pati ng iba pang token at kita ko na tumataas hanggang sa madami ng token Ang lumabas.naka pt Naman ako sa mga token na iba na aking pinag hold pero madami ding na rug di naman siguro ako lugi may mga hold pa din ako hanggang ngayon.

Never ng nag labas ng puhunan

Sinabi ko sa sarili ko na hinding hindi na ako mag lalàbas pa ng pera sa mga trading na yan at awa ng Diyos ako ay nakakaipon na din kahit papaano lalo na ngayon na may read.cash at noisecash ako at iba pa na earnings na free.

Salamat sa aking mga sponsor

Mabuti na lng na nakapasok ako sa read.cash nakakilala ng mga generous na tao . Na nag papalakas ng loob sa akin sa mga ng unvote at nàg tip sa aking mga article salamat po .

Message

Sana po ay inyong nagustuhan ang aking pangatlo na article.angvtagal bago po natapos kase mayat maya nila ako tinatawag hehehe.nawawala ako sa focus.pero sa totoo lng ako po ay masaya na nakakapag labas ka ng iyong saloobin at lalo pang bumilis ang aking oras sa pakiramdam ko.

Maraming marami pong salamat sa Inyo pasencya na po di ako aka PAg English ng article sobra kasing haba.

7
$ 0.81
$ 0.74 from @TheRandomRewarder
$ 0.03 from @Sweetiepie
$ 0.02 from @Khing14
+ 1
Sponsors of Jay997
empty
empty
empty
Avatar for Jay997
Written by
2 years ago

Comments

Dito nalang tayo sa readcash at noise legit na legit hehe

$ 0.00
2 years ago

Oo nga sis legit pa

$ 0.00
2 years ago

Bumalik na naman ang mga alaala na kinalimutan ko na huhu hehe coingain na yan sayang di nawithdrawbung 0.023100 BCH haha malaki na sana yon sissy noh, tapos doge ahay nalang. Lesson learned na

$ 0.01
2 years ago

Kaya ñga sis simula noon natuto na dapat tayo

$ 0.00
2 years ago

Oo sissy ayoko na din talaga basta meron money involve

$ 0.00
2 years ago

Pag patuloy mo lang sis ang iyung nasimulan napakalaking tulong para sa atin ang noise.cash at read.cash kaya kahit marami tayong trabaho nagawa pa rin natin mag ingay dito .

$ 0.01
2 years ago

Oo nga sis leaking tulong talaga

$ 0.00
2 years ago

Galing..! may mga ganyan na kong experiences kya nakaka relate ako God bless sa tin mga crypto earners

$ 0.01
2 years ago

Relate ka din ba ,,dami pinag daanan bago na tuto

$ 0.00
2 years ago