Skyflakes at Royal

0 39
Avatar for Jadeh
Written by
3 years ago

Alam Kong marami SA inyo makaka relate nito... Noong kabataan nyo binibilhan din ba Kayo Ng royal at skyflakes Ng magulang nyu para Lang gumaling sa lagnat??? Hahaha... Ganyan kami dati eh.. pero bakit gumagaling agad tayo Noh??? Ngayong malaki at matanda na tayo, bakit kahit uminom ka pa Ng gamot at kumain Ng prutas Ang tagal nating gumaling??? Hahaha .. Ewan pumasok lang Yan SA isip ko guys Kasi naambunan ako nakaraang araw Kaya may konting sinat at sipon... Pero ok naman ako... Aside from that, Wala Naman akong nararamdamang Iba..

1
$ 0.00

Comments

Batang 90's makunat mga magulang natin ...siguro mahirap ang buhay nun..kung dikapa magkasakit dika pa bibilhan ng royal at biscuit ..haha pero nakakamis ang mga panahon na yun..pagaling ka inom ka agad ng biogesic at inom ka ng salabat na may lemon maganda yan sa may sipon.

$ 0.00
3 years ago

Yan din Ang time na Wala Kang gana kumain pero maraming pagkain... Pagalitan kapa Kung Hindi ka kakain... Hahaha... Naglaga Po ako Ng luya Yan Po iniinom ko ... Then may lemon din Po ako..

$ 0.00
3 years ago

naalala ko noon gustong gusto magkasakit kasi dun lang ako makakatikim ng royal hahaha yung tipong no choice sila kung hindi bilhan ako kasi hindi ako iinom ng gamot at kakain..kaya love na love ko annay ko eh until now ganun parin siya sakin hahah kahit na may pamilya na ko kapag nagkkasakit ako sasabihin nun ano bibilhan naba kita ng softdrinks..๐Ÿ˜…๐Ÿ˜…๐Ÿ˜…matatawa ka nalang talaga,iba talaga ang alaga ng mga magulang.

$ 0.00
3 years ago

Kaya nga eh... Napapaisip ako... Bakit Ang bilis ko gumaling kapag may royal at skyflakes dati... Ngayon kahit bilhan ka pa lechon Ang tagal... Hahaha

$ 0.00
3 years ago

hahaha sa pagaalaga kasi yung ng nanay talaga sis,yun talaga yun hahaha iba parin kasi kapag nandiyan yung nanay mo sa tabi mo lalo na kapag nagkakasakit ka..sarap maging bata..

$ 0.00
3 years ago

Oo nga kapag may sakit ka, pass ka sa kuda Ni mama... Love na love pa...hahaha

$ 0.00
3 years ago

korak hahaha..yun talaga yun eh ilang araw kang hindi makakarinig ng sermon kasi nga may sakit ka..hahaha

$ 0.00
3 years ago

Sa totoo Lang Hindi ko din Alam sagot hahaha maybe mabilis Lang talaga gumaling pag Bata,

$ 0.00
3 years ago

Syempre takot mapalo... Kaya Kain Ng Kain .. pilitin ka pa uminom Ng gamot Kaya Ayan madaling gumaling... Hehehe...

$ 0.00
3 years ago

Royal at popcola boss haha o kaya sprite yan uso saming soft drinksaka po magic flakes ksi mahal skyflakes pra lang sa myayaman hehe..

$ 0.00
3 years ago

Haha... Nakakatawa Lang... Marami din pala Kayo na nakarelate dito... Uutangin pa nga Yan sa tindahan... Pero Kung Wala Kang lagnat kahit ulam bahala kayo dyan๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

$ 0.00
3 years ago