Plano sa pagtakas : Malas part 2

0 16
Avatar for Jadeh
Written by
3 years ago

Dahil Doon sa pagbibintang Ni doktora na ako kumuha Ng pera nya nag decide ako next day na magpaalam na magresign... Pero Hindi ako pinayagan.. Una, nakatakda silang magbakasyon sa America noon at pangalawa kailangan ko humanap Ng kapalit... Paano Naman ako makakahanap Ng kapalit Kung SA ugali pa Lang nila nahirapan na ako ... Baka mamaya mapatay pa nila na hire ko pati ako madamay pa...

One week silang Wala Kaya may one week din akong pagkakataon para tumakas... Pero Hindi ko magawa Kasi iniwan sakin Ang nanay nilang kakalabas Lang Ng ospital dahil na mild stroke... Wala akong choice kundi alagaan Kasi nga nauna ng tumakas ang katulong nila...

Ginawa ko araw2 ko dinadala ko paunti unti mga gamit ko papunta sa clinic at ipatago sa mga katabi Kong secretary..para sa oras Ng pagtakas ko madala ko lahat NG gamit ko.. mabuti na Lang at tinutulungan nila ako... Hindi ko Kasi madala lahat NG gamit ko dahil may CCTV... Hanggang maubos ko lahat... Nag iwan Lang ako Ng gamit na masusuot hanggang tuluyan na akong makatakas...

1
$ 0.00

Comments