Panaginip

0 35
Avatar for Jadeh
Written by
3 years ago

Bakit Kaya palagi Kong napapanaginipan Ang isang lalaki na naging crush ko noong college days ko? Meron kaming mutual understanding noon.. Masasabi Kong palaging my coinsidence... Pero walang kami... Kaklase ko sya SA nstp noon... Pero nong 2nd year college kmi, nag Aral sya SA Silang ,Cavite para maging SAF... Hindi ko Naman sya iniisip..

SA panaginip ko, bigla syang dumating ... Maliligo na Sana ako, pero nakita ko sya..Nakangiti...Nanibago ako sa itsura nya... May tinawag ako , Sabi ko dalhan mo ako Ng tuwalyang pantakip... May nagdala sakin Ng puting tuwalya at yon Ang ginawang pantabon... Pero bakit tumalikod ako SA kanya na pumapatak mga luha ko??? Tapos may nagtanong sakin Kung may dala ba akong gamit, Parang intermediate pad ibig nyang sabihin... Sagot ko Wala.... Ano Kaya ibig sabihin Ng puting tuwalya ?? Ang intermediate pad ay kulay puti din... Bakit ako umiiyak??

Ayaw ko na mangyari ulit panaginip ko...Nanaginip ako dati, sya Rin at kasama nyang SAF na naging kaklase ko sa nstp dati.. aatend ako SA kasal... Pero nakapulang gown ako... Lahat NG tao sa simbahan nakikita Kong nakapula at malungkot Kaya napaiyak ako ... Pero pula din Ang luha ko...

After 1 or 2 weeks, nabalitaan Kong inambush Yong kaibigan nyang police ..nangyari Lang noong February ata.... Dead on the spot... May Tama sa ulo...

2
$ 0.00

Comments