Nakakabagot

2 31
Avatar for Jadeh
Written by
3 years ago

Kelan pa Kaya matatapos itong epedemya? Para makabalik na tayo SA normal na buhay...Nakakamiss na Kasi umuwi Ng probinsya... Gustuhin man nating umuwi Ang hirap dahil maraming kailangan at Parang nakapaka delikado pa ring bumyahe... Hanggang ngayon close boarder pa Rin probinsya namin dahil maraming positive cases ... Minsan natatahimik na Lang ako, gusto ko Ng mayakap anak ko... Ang hirap pa Ng buhay dito sa maynila Lalo na pag Wala Kang trabaho... Lahat NG kilos mo kailangan mong bumili... Pag Wala Kang pera ,gutom aabutin mo... Wala pa naman kaming natatanggap na ayuda galing sa gobyerno SA loob Ng apat na buwan ... Pero tiis Lang Ng konti, pasasaan bat makakaraos at malalampasan din natin ito..Wag Lang tayong mawalan Ng pag asa... Tiwala Lang tayo sa maykapal na Hindi nya tayo pababayaan...

2
$ 0.00

Comments

hays kaya nga sis..sana talaga matapos na tong epidemia na ito,nakkabagot na yung apat na sulok nalang ng bahay ang nakikita mo tapos ang mahal ng pamasahe kasi hindi pweddng marami kayo ang kayang isakay..kailangan may social distancing parin kaya isa lang sa bawat tricycle..namimis ko narin pamilya ko although malapit lang sila hindi ko parin mapuntahan dahil natatakot parin akong gumala gala dahil sa parami ng parami ang cases..sana talaga matapos na itoπŸ™πŸ™πŸ™

$ 0.00
3 years ago

Tiis muna tayo... Matatapos din to... Sana nga gumaling na lahat NG mah sakit at mawala na Ang virus na Parang bula.

$ 0.00
3 years ago