Linggo: malas part 4

0 17
Avatar for Jadeh
Written by
3 years ago

Tumatawag Ang mag asawang doktor dahil hapon na, Hindi pa ako nakarating SA bahay nila... Hindi ko na sinasagot tawag nila... Ginawa ko, pinadala ko sa LBC Ang Susi Ng clinic at resignation letter to drop mismo sa clinic nila.. Nag message din ako SA kanila na Hindi na ako babalik dahil takot na ako SA kanila.. Ang dami nilang sinabing masasama sakin... Isa SA mga natandaan ko sinabi nila noon, siguraduhin Mong pag naospital ka, Hindi ka maadmit SA ospital na pinagtatrabahuan namin Kasi pagtatawanan ka namin... Simple Lang Ang reply ko noon... Wag Po kayong mag alala dahil araw araw ko pong panalangin na ilayo ako at Ang pamilya ko sa mga sakit... Tapos napabulong ako, Sana lahat NG masasamang sinabi mo sakin, bumalik sa inyo.... One week after Ng lumayas ako, nabalitaan Kong namatay Ang panganay nilang anak na lalaki dahil SA bangungunot siguro nasa 18 years old pa Lang nag aaral Ng medicine dito sa UST sa manila.. sayang Lang at sya Ang nagbayad sa kasamaan Ng magulang nya... Kahit papaano nalungkot ako Kasi mababait Naman mga anak nya SA akin ...

Kaya wag mapanakit SA kapwa... Maging makatao... Wag mapag mataas...

1
$ 0.00

Comments