Lihi

0 18
Avatar for Jadeh
Written by
3 years ago

Totoo pala na kapag buntis ka lahat NG kawerduhan na sayo... Nong pinagbuntis ko Kasi anak ko sumasama pakiramdam ko kapag Hindi ako makakain Ng dinuguan sa tanghali... Ewan ko ba , tuwing umaga para akong lantang gulay na antok na antok ... Walang ganang kumain at maligo ... Iniisip ko Ang tagal Naman magtanghali para makakain ako Ng dinuguan sa paborito Kong karenderya... Tapos Ang paborito Kong nguya nguyain ay tsokolate , tobleron,cloud 9 o di Kaya Choco mucho.... SA Gabi naman, gusto ko lagi akong nasa Jollibee ... Gusto ko Lang makakita Ng spaghetti pero Hindi Naman ako kumain.. kakain ako Ng kanin pero Hindi chicken ulam ko , kundi pineapple juice.. hahaha... Weird no? Totoo Po Yan... Kaya Ayan, Kung gaano ako kaputing babae ganyan natin kaitim anak ko... Hahaha... Minsan tinatanong Ng anak ko bakit daw sya maitim... Hayyy.... Naawa nga ako eh, palaging nyang sinasabi ,nanghihilod Naman ako Mami bakit Hindi ako pumuputi?.. sagot ko na lang., Ok Lang Yan.. maganda ka Naman eh... Morena Kasi anak ko... Ang layo sa kulay Ng balat ko...

1
$ 0.00

Comments

Iba iba ang nararamdaman natin pag tayo ay naglilihi..nung ako naman bed riden .ako dahil di ako kumakain at puro yelo lang ang gusto ko haha.

$ 0.00
3 years ago

Wala din akong gana kumain noon pero pag dinuguan ulam ko madami Kain ko tapos feeling ko Ang Saya Saya ko... Hahaha

$ 0.00
3 years ago

Naalala ko tuloy nuong naglilihi ako sa panganay ko, nasa mall kami nmin, bwesit ako sa asawa ko kasi di ko gusto amoy ng pabango nya, galit na galit ako di ko sya pinapansin, tapos nilalayuan ko sya kasi nga nababahuan nga ako sa knya.... Tapos sa sobrang badtrip na din nya hinubad nya damit nya tapos tawa ako ng tawa sa knya kasi pinagtitinginan n sya ng mga tao sa sm mall. Eh ung katawan o nman nun patpatin hahaha naalala ko lng. Hirap po kaya maglihi... Kawawa din mga mister kasi need nila sundin mga misis nila hahaha

$ 0.00
3 years ago

Hahaha... Napahubad tuloy.. Kaya nga eh, lahat NG kaartehan pag buntis ka lumalabas... Pero Hindi natin yon na nonotice Kasi Parang normal satin yon ugali natin... Ibang Tao Ang nakakapuna...

$ 0.00
3 years ago

Ganyan din ako pero magkaiba ako sa dalawang anak ko,dun sa panganay ko grabe lahat ng pabango ayaw na ayaw ko kaya yunv mga bagong bili ko na lotion,at kung ano2 gamit sa katawan pinamigay ko kasi kapag naamoy ko masusuka ako,tapos sa gabi lang ang suka ko nun..samantala sa bunso ko wala lang hahha hindi ako nahirapan sa bunson ko maglihi, parang hindi nga ako naglihi nun eh..hahaha

$ 0.00
3 years ago

Naalala ko dati araw araw sumasakit tyan ko... Tuwing umaga... Parang pinipiga na Ewan.. tapos sarap matulog SA tanghali...

$ 0.00
3 years ago

yan ang pagtulog ang hindi talaga nawala sakin..hahah kaya minanas ako sa panganay ko,grabe ang laki ng manas ko sa paa hanggang binti nun..hehe tapos sa gabi sige ang lamon ng kahit ano..balot ang mahilig ako nun natatandaan ko sa panganay ko..kaya grabe timbang ko nun umabot ako ng 90 kilo haha

$ 0.00
3 years ago

Really ? Grabe Ang laki mo... Mabuti Hindi ka nahirapan manganak..

$ 0.00
3 years ago

Medyo nahirapan ako sis, thankful ako na hindi ako pinabayaan ni Lord kasi binigyan niya ko ng isang magaling na magpapaanak sakin.. tinulungan ako nun na magpush kasi nga first time mon so hindi pa gaanong marunong umiri kaya tinulungan ako nung nagpaanak sakin na magpush...kaya sa kabila ng kalakihan ko nun at pagiging manas ligtas at maayos kami ng baby ko salanat talaga sa panginoon .🙏🙏tinanggihan na nga ako nung ospital na pinapacheck up ko nun kaya nireffer ako sa ibang ospital buti nalang talaga mabait si Lord. Kaya nubg nabuntis ulit ako dito sa bunso ko limit na sa pagkain although kumakian parin pero hindi na talaga tulad noon na lamon .hehehhe

$ 0.00
3 years ago