Cloud 9 360 view

0 16
Avatar for Jadeh
Written by
3 years ago

Mga apat na taon na ako dito SA antipolo pero minsan Hindi pa ako nakapunta sa Isa SA magandang tourist spot dito... Palagi akong niyaya Ng mga kasama ko SA work na pumunta sa cloud 9 para maexperience ko daw Ang dumaan sa hanging bridge... Dec 25, 2019 nang pumayag ako... Noong una lakas loob pa akong pumipila habang nakatawang tumitingin SA mga nauna sakin na dumaan sa hanging bridge na naghihiyawan SA takot dahil habang papalapit Doon sa kabilang building mas lalong tumataas Ang bridge..... Kailangan tumawid para Makita Ang 360 view Kung saan makikita mo Ang view Ng lungsod.. pero bago nyan, pumasok kami SA isang kwarto kung saan Doon mo makikita Ang lahat NG antigong koleksyon Ng lungsod. Kaya nawala Wala Ang kaba ko noon Kasi nawili ako sa mga nakikita ko... Noong kami na ang nakatukang dadaan sa hanging bridge Doon ko narasaan na parang babaliktad sikmura ko SA takot... Naginginig buong katawan ko pero kailangan Kong marating Ang kabilang building at medyo mahaba haba na din Ang nalakad ko...sayang Naman Kung bumalik pa ako... Dahil kasama ko Ang mga kaibigan ko, medyo naibsan din Ang takot ko... SA wakas, narating ko din... Kailangan Lang natin na e overcome natin Ang takot na dinadaanan natin para makarating SA paroroonan..

1
$ 0.00

Comments

ganda diyan sis..

$ 0.00
3 years ago

Ganda sis kaso Ang taas Ng hanging bridge sis... Natatakot ako...

$ 0.00
3 years ago