Barter success!

0 20
Avatar for Jadeh
Written by
3 years ago

So ayon na nga... Since lagi Kong nakikita SA timeline ko Ang barter barter na Yan... Na curious ako at naging interesado... Ang daming pumasok SA isip ko na Kung Anu ano para Lang may ipambarter... Since marami akong gamit na Hindi ginagamit tulad Ng mga bedsheets at shoes nag try ako.. and yes! May nakausap akong interested sa bedsheets na pinost ko.. nakipag deal ako SA isang tray Ng itlog for a large size... See? Just done my meet up.. May pang ulam na ako... Ganyan pala dapat... Sayang Lang Naman kapag Hindi mo magamit at nakaimbak Lang... Solve na pangtorta ko SA talong... Hahaha...

1
$ 0.00

Comments

Hahaha welcome to the world of bartering.

$ 0.00
3 years ago

Hahaha...ikaw Kasi eh... Naging interesado ako SA article mo kahapon Kaya ayon, nagsearch ako Ng online bartering page dito samin... Nagjoin ako ayon, naka done na Ng first barterπŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚

$ 0.00
3 years ago

Hahaha Tama Po barter dapat Po magi g said tayo Lalo na ngayon sa nangyari sa bansa natin .

$ 0.00
3 years ago

Maging wais Po maganda Rin Po yan para mapakinabangan Ang mg gamit na di na ginagamit hehe.

$ 0.00
3 years ago

Kaya nga Po eh... Dami Po kasing gamit na nkatambak Lang... Di ko Naman magagamit dito sa boarding house... Sayang Lang ... Hindi Naman iniingatan Ng mga kasama ko

$ 0.00
3 years ago

congrats sis..hahha ang galing naman try ko din yan minsan dami pa naman nakstock dito katulad ng mga pangbaby needs..hehhe

$ 0.00
3 years ago

Aysus! Ibarter mo na Yan sis Kung Hindi mo na kailangan... Sayang din Naman... Maeenjoy ka na makatulong ka pa..

$ 0.00
3 years ago

oo nga eh,hehe naalikabukan lang tuloy yung iba..kaya bawal sa maarte kailangan talagang labhan

$ 0.00
3 years ago

Yong binarter ko nga kahapon may stain nga yon eh... Pero ok Lang Naman sa nakausap ko... Labhan Lang daw nya...

$ 0.00
3 years ago

Taga saan ka Po pala hehe baka may magustohan ko Malay natin hehe malapit ka Lang sakin.

$ 0.00
3 years ago

Taga antipolo bayan ako sis... Mag join ka SA group barter online sa Lugar mo sis... Uso na ngayon Yan for sure meron din dyan sa inyo..

$ 0.00
3 years ago

Ano pong mga gamit Yan sis baka may magustohan ako may pang baby ba Jan hehe

$ 0.00
3 years ago

@irene sis may Pang baby daw... Hehe... Wala akong pang baby ngayon Kasi may maliit pa akong pamangkin ibinigay ko na...

$ 0.00
3 years ago

oo sis,duyan carrier walker at mga damitna pang new norn at kinaliitan ng bunso ko..

$ 0.00
3 years ago

Taga saan Po kayo sis ano location hehe pero try ko Lang mag tanong Manila Rin ba kayo.

$ 0.00
3 years ago

Ay ang galing naman nun wala ako alam sa, ganyan nakakatuwa naman hehe

$ 0.00
3 years ago

Hahaha... Post mo Yong mga gamit mo na pwede pang mapakinabangan Ng iba.. Yong mga Hindi mo na ginagamit... Ibarter mo na Lang kesa matengga dyan...

$ 0.00
3 years ago