Adulting tips!

0 8
Avatar for Jadeh
Written by
3 years ago

Siguraduring magtabi kahit pakonti konti para sa oras Ng pangangailangan may makukuha... Hindi Yong bili dito, bili Doon... Magtipid ika nga... Kung pwede Lang naman bumili sa murang halaga bakit bibili Ng pagka Mahal Mahal?? Alam Kong nagtrabaho tayo para sa sarili natin, mabili lahat NG bagay na gusto natin at makakain araw araw...

Isa po akong massage therapist at single mom na commission basis Ang sahuran.. Ang sinasahod ko SA loob Ng isang linggo nasa 3500-4000.. Bilang massage therapist nakakatanggap kami tip SA mga client namin... Kung SA isang araw may tip akong 500 Ang kalahati Nyan nasa alkansya ko, Ang kalahati para sa pagkain at mga gusto Kong bilhin... Ang SA sahod ko Naman, Ang 3000 pinapadala ko SA pamilya ko sa probinsya... Every week nasa 3500- 3000 pinapadala ko.... Yong matitira dinideposit ko sa atm ko... SA awa Ng Panginoon , sa ilang taon Kong pagiging massage Therapist natulungan Kong makapagtapos tatlong kapatid ko ..Yong Isa nasa Junior high pa Lang ... Ako din nagtutustos sa isa Kong anak... Nakapagpatayo ako NG bagong bahay para sa nanay at tatay ko.. lahat NG gusto nila Basta Kaya ko naibibigay ko...

Hindi Po Ito sA pagmamayabang.... Dahil katumbas Po Nyan ay pagod na di matatawaran... Ginawa ko Po itong article na to para maencourage ko Po kayong mag ipon... Sana makatulong ... Please no hate...

1
$ 0.00

Comments