Writers Blocked?

6 4

Good morning everyone.

Haist.. Hay... Aish...???

Buntong hininga lang.

Ngayong umaga nag iisip ako ng pwedeng gawin article, pero eto ako ngayon, pinipiga ang isip ng may magandang maisip (oh di ba rhyme) pero wala. Naubos na yata. Ito na ba yung tinatawag nilang "writers blocked" hahaha😂 (ambisyosa din ako no? Nagfefeeling writer talaga)

Sa dami siguro ng nabasa ko, na pepressure ako. Ganda kasi ng mga article na ginagawa ng iba. Nakakainspire. Samantalang sa'kin, pinipilit lang may magawa 😂

Kaya ngayon siguro ilalaan ko muna oras ko sa pag comment. Kakapagod din mag isip ng topic, nakakapiga ng isip.

Haayyyy...

Haayyy...

Haayyy...

Buhay....

3
$ 0.00
Sponsors of Jabs
empty
empty
empty

Comments

Good one

$ 0.00
User's avatar Win
3 years ago

Hahahaha ako man ngani maray sana ta su english na article na pinublish ko dakul naycomment ta maski uda bagong publish more points are coming pa rin haha try mo mag publish ning english

$ 0.00
3 years ago

Hahaha😂 gustuhin ko man uda ako maisip na magayun na topic. 😂

$ 0.00
3 years ago

hahaha ako ngani maski uno na sana. Kapangisi ngani ta maski dakul naycomment dawa diman tultol kan pagkasurat 🤣🤣

$ 0.00
3 years ago

Block is very popular word in the world. The importance of block can not describe in detail.

$ 0.00
3 years ago

Hahaha what do you mean??

$ 0.00
3 years ago