Reasons Why I'm Laughing While Watching

12 21

Good morning everyone. Good morning read cash communities.

I just want to share my little happiness in life. My day is not complete without watching this shows (aside from kdramas).

So here are my highly recommended korean variety shows.

Top Six!!

  1. Knowing Brothers/Men on Mission/Ask as Anything

I love watching this show. Specially kapag ang guest ay ang paborito kong artista. The hosts are funny bickering with each other.

  1. Real Men Season 1

Actually recently lang ako nagstart manuod nito at dahil yun kay Henry. Madami kasi akong nakikitang clip sa facebook at youtube about dito, so nacurious ako kaya naghanap ako. Pinapakita dito ang totoong buhay ng mga korean soldier inside the camp. Celebrities as no exception pagpumasok na sa mandatory military training nila. How soldiers eager to meet girl idols. Hahaha

  1. Idol Room

The hosts/MC's are totally hilarious!! Jjang!! Plus the guests here are your favorite idol room. Dito makikilala mo sila lalo specially their funny sides. Recently nag-end na tong show na to, but I must say that every episode s are worth to watch!!

  1. Master in the House

Ito naman may matututunan kang life lesson sa bawat master. Nakakatawa ng mga members dito. May mga bago ng members na talagang nakakatawa. Pogi pa! (Cha Eun Woo😍)

5.How do you Play?

Bago pa lang ang show na to. Siguro nasa 48+episodes palang. This show is one of rhe best (for me). Lesson learned from this shows is that, ang tao ay maraming pwedeng gawin, hindi lang isa. You can be someone that no one can predict. Kung gusto nyo malaman ang ibig kong sabihin. You must watch also. 😁

6.Running Man

My top korean variety show! Don't walk! Run! Ito ang pinaka sa pinaka pabarito ko. Hindi complete ang week ko kung di ko napanuod ang latest episode. From episode 1 to 507 napanuod ko na. Ang kada episode nakastore sa laptop ko. 9012 for life! 💪

So that's it!! My daily dose of happiness.

Ikaw? Ano sainyo? Comment down! 👇

PS.

Mahilig din po ang manuod nh mga survival show. Like Road to Kingdom anf Good Girl. 😁😁😁

8
$ 0.14
$ 0.14 from @TheRandomRewarder
Sponsors of Jabs
empty
empty
empty

Comments

Paborito kong panoorin yung Running man. Talagang nakakaaliw ang kada episode diyan. Dati araw araw ko din pinapanood yan kaso ngayong wala nang wifi minsan na lang. Sa ngayon manonood muna ko ng kdrama. At dahil sobrang naaaliw ako sa secret garden na pinapalabas muli sa isang istasyon ng telebisyon dito sa Pilipinas, ito ang idadownload at muli kong papanoorin. Naalala ko kasi ilang taon na ang nakakalipas inaabangan ko talaga yun sa TV dati. May mga araw na lumiliban pa ako sa klase para lang mapanood ito.

$ 0.00
3 years ago

Ay wow! Ka-runners ka din pala. Ngayon ko lang nalaman. Hahaha😍

$ 0.00
3 years ago

mahilig din ko sa mga movie like love story kpop drama what wrong my secretary ms lee mas madrama kc buhay nla kesa sa atin

$ 0.00
3 years ago

Nanunuod dinpo ako ng kdramas. Kapag nabobored na ako sa mga kdrama nagshishift ako sa variety shows. Sarap kasing tumawa lang ng tumawa.

$ 0.00
3 years ago

haha puro comedy movies ok din yan pang alis stress

$ 0.00
3 years ago

Opo. Nakakatanggal talaga ng stress ang manuod ng mga yan. Lalo na kapag bored ka. Magandang paglibangan din po ang panunuod.

$ 0.00
3 years ago

This article is very beautiful. When we watch funny movie we laugh him. Thank you.

$ 0.00
3 years ago

Thank you for appreciating my article. Hope you read my other articles.

$ 0.00
3 years ago

Nice napaka gandang article naman nyan at napaka haba kaya sobrng laki siguro ng points mo makkuha amdyan at syempre at pag my upvote kapa.

$ 0.00
3 years ago

Wala nga po eh. Maliit lang na points

$ 0.00
3 years ago

Lol, from all the pictures of the TV shows you posted, it's easy to tell you're feminine. But I do love Korean shows, they're good.

$ 0.00
3 years ago

Yes, I am a girl. Do also watch those shows?

$ 0.00
3 years ago

Nakakawala ng pagod kapag ang pinapanood mo ay ikakatuwa mo😊

$ 0.00
3 years ago

Tama po. Sobra! Hahahah

$ 0.00
3 years ago