Maulang umaga SA lahat.

2 21

Magandang umaga po SA inyo maulan po ngayon Kaya ingat ingat SA mga motorista Lalo na SA mga naka motor. Madulas na kalsada.

Kaya Naman ngayon lunes SA bahay Lang ako Kasi walang pasok SA trabaho dahil skeletal skedul Lang ako at tuwing martes, huwebes at sabado Ang pasok. Ang kinikta ko ay pang bayad Lang SA mga loan ko. Kawawa. Last sahod ko Wala natira negative Kasi tatlong araw nalang nga eh kinaltasan pa Ang malupit ubos walang natira. Pumasok Lang ako para ipang bayad SA mga loan ko.

Kaya Sana Naman next sahod ko SA katapusan may matira Naman pambili Ng pagkain kahit pag Kain Lang saka na pang bayad bills. Mga 6 days din un siguro may matitira na. Buti nalang may pinagkakakitaan pa kami SA na maliit na tindahan na sari sari store.

Meron din ako online pinagkakakitaan Ito nga un read.cash dati rati kumikita ako dito Ng 25 pesos SA isang araw pero ngayon Hindi na matumal na Kay readcash Kasi 3days na bago ka makakuha Ng 25 pesos at bumagal Ang pag bigay Ng points at mababa na Hindi katulad Ng dati. At Wala din ako sponsor dito kasi. Hindi ko Alam Kung papaano mag pa sponsor SA kanila. Pero ok na din sariling sikap. Kaya hingi nalang ako SA inyo tulong na sana like nyo Naman article ko at comment na din Kayo tulong na din un para SA points. Kaya salamat.

Dahil SA nanyari SA mundo natin SA pagkalat ng virus laki talaga pinagbago ung mahirap lalo Lang talaga nag hirap SA panahon Ito. Sana Naman matapos na Ang pandemic SA mundo at bumalik na SA dati Kaya laki Ng tiwala ko SA diyos na ibabalik din nya Ang dati at Sana dasal Lang lagi Tayo SA diyos na lumikha SA atin at lagi natin sya sasambahin at gagawa Ng mabuti Lalo na SA kapwa.

Kaya mga pips Kaya natin Ito Hindi Tayo nag iisA kasama natin pamilya natin at Ang diyos Laban Lang...

3
$ 0.00

Comments

Tama po kaya ingat ingat po tayo sa byahe lalo na maulan. At sana matapos na din ang pandemic at ng magkaroon na ng tamang skedul ang atin mga asawa at matostosan ang pangangailangan natin sa araw araw. Ako bago lang sa readcash 1 week na hindi pa kumikita. Ngayon nga lang nagkaroon ng points ung accout ko. Sana tuloy tuloy na din ako kumita. At dasal dasal lang talaga diyos ang bahala sa atin sa araw araw.

$ 0.00
3 years ago

Tama NGA po ipasa diyos nalang natin Ang nanyayari SA mundo at papakingan din Tayo Ng diyos SA bawat dasal natin SA araw araw.

$ 0.00
3 years ago