Crypto Media

12 37

May share Lang poo ako SA inyo na isang platform na Kung saan ay kikita ka Ng XRP Isa poo itong social media Kung tawagin ay cryptomedia.

Napakadaling gamitin at Madaming paraan kumita puwede ka mag earn SA pamamagitan Ng panonood Ng video at pagbabasa Ng blog at gumawa Ng blog mo.

At Hindi language on kada accept mo Ng friends ay may Kita ka din at ganon din SA pag follow mo SA iba. At kikita ka din SA referral kahit Hindi sya mag join Basta na open nya Ang link mo ay automatic na may reward ka na XRP. Ito Kung paano kumita๐Ÿ‘‡

Ang maganda nito kada earn money ay deretso SA XRP wallet mo at Hindi movie na kailangan I withdraw pa Kasi automatically withdraw na sya.

Sponsors of Ironman
empty
empty
empty

4
$ 0.02
$ 0.02 from @TheRandomRewarder

Comments

Hi nakapayout kana po? Kc nagtry ako mag reg kaso ndi ko pa sya gamay

$ 0.00
3 years ago

Madaming beses na po ako naka payout. Kada earn ko po deretso po SA xrp wallet ko. Basta ilagay mo Lang ung XRP address mo sundin mo nalang Kung papaano kasama ung destination address. Madali Lang po sya makapag earn. Lahat Ng gagawin mo may earn.

$ 0.00
3 years ago

Paano po mag add doon?? Ska pano po convertion per drops

$ 0.00
3 years ago

Punta ka Lang po sa profile mo tapos punta ka SA setting nasa setting ung wallet address mo. Ung 100 drops po is 0.00010000 xrp po. 1000 drops is 0.00100000xrp.

$ 0.00
3 years ago

Wow napaka ganda siguro nyan bagong social media na yan biruin mo binabayaran ka sa pag gamit ng platform nila ng xrp kung lagi mo pala gamit makakaipon ka dyan ng hindi mo namamalayan at bawat galaw mo sa platform nila may kita ka. At derect to wallet ng xrp mo ung kita mo. Wow galing.

$ 0.00
3 years ago

Yes po Kaya wag mo palampasin Ito na Ang pinakamababang social media na may matatangal ka na reward at napaka easy gamitin nito Kasi mag babasa ka Lang Ng blog may Kita manonood may Kita gagawa Ng blog may Kita mag like may Kita mag comments may Kita mag share Ng link mo may Kita may mag view Lang Ng link mo may Kita pa din. Makakaipon la talaga dito Ng Hindi movie namamalayan at deretso talaga SA xrp wallet mo kada earn money ayos talaga si cryptomedia.

$ 0.00
3 years ago

Sige po try ko po yan sayang din mga ma earn ko dyan parang nag facebook ka din. Pinag kaiba lang kumikita ka kay cryptomedia.

$ 0.00
3 years ago

Tama sayang din Ang Kita pag naipon lalakidin Yan para ka Lang nag iipon SA alkansya.

$ 0.00
3 years ago

Yes po kaya nag sign up na ako salamat sa imfo.

$ 0.00
3 years ago

Yes. Tama sayang din Yan kikitain mo dyan..

$ 0.00
3 years ago

Yes po,maganda talaga sya at infairness direct sa coins mo yung drops na kinita mo sa cryptmedia..pero may problem lang po is di ako makapag upload ng photo kasi lagi may sabi unable to proceed due to low memory,pahelp po๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™

$ 0.00
3 years ago

Yes po pinipili nila ung photo na inaupload mo. Hindi ko alam Kung bakit. Pero naka pag upload Naman ako Ng Isa.

$ 0.00
3 years ago