Pagalingin ang ULCER, I-SLIM ang katawan at e TREAT ang mga Karamdaman ng HINDI KA GAGASTOS.

2 17

Pagalingin ang ULCER, I-SLIM ang iyong katawan at PAGALINGIN ang maraming Karamdaman na may Halos WALA KANG GINAGASTOS o HINDI KA GAGASTOS.

 

Dahil sa aking mahigpit na diyeta dati, ako ay nasa posibilidad na laktawan ang mga pagkain, uuurgh .. ito ang nakukuha ko isang peptic ulcer na nagdulot sa akin ng labis na sakit at isang impyerno na pahirap at naapektuhan nito ang aking sarili bilang isang masiglang indibidwal.

 

Sinubukan ko ng maraming gamot ang ilan ay epektibo ang ilan ay hindi, ngunit ang natatakot ako sa na, baka ako ay isang taong umaasa nalang sa drug medicine at hindi ko nais na ilagay ang aking sarili sa sitwasyong ito dahil alam nating lahat na mapinsala nito ang ating bato at gallbladder.

 

Isang araw, pagod na palagi akong nasasaktan ng ulcer, tinanong ko ang aking sarili "Ano ang ginagawa ng ibang tao upang magkaroon ng isang malusog na tiyan at walang dungis na balat na porselana at payat, tumunog bang labis na akong ambisyoso? Pagalingin ang aking ulser! Magkaroon ng isang magandan balat nkutis porselana at isang payat na katawan! Hahaha dapat ba akong kumuha ng langit para sa mga ito? toned figure? hahahah.

 

Matapos magsagawa ng kaunting pagsisiyasat, nalaman ko ang tungkol sa isang sakramentong gamut ng mga Hapon na ginagawa nila tuwing umaga pagkatapos gumising.

 

May kaugnayan sa iba't ibang mga pag-aaral, ang maamo na pagsasanay, ito ay nag-aalok ng mga positibong kinalabasan patungkol sa bawat indibidwal na may magkakaibang sakit sa kalusugan. Hindi ako nag kamali ng subukan ko ito, at ngayon nais kong ibahagi ang aking karanasan sa inyo.

 

Hindi ko na alam kung ano ang gagawin upang makaramdam ng malusog na pangangatawan, upang mapagaan ang sakit sa aking tiyan at maging masigla. Ang aking balat at buhok ay maaaring mapanglaw, at ang aking utak ay nagpadala sa mga senyas na ang aking katawan ay hindi maayos na gumana.

 

Nanlumo ako sa aking pagbisita sa mga doktor na nagsasabi sa akin ng parehong bagay at inirerekomenda sa akin ang higit pa at higit pang mga gamot, nagtanong ako tungkol sa paggamot ng Hapon at inilagay ito at nakapagtataka ang resulta, kamangha-mangha ang mga resulta! At mahal na mahal ko ito!

Gusto mong malaman kung anong uri iyon?

 

Ito ang pag inum ng ligamgam na tubig o  LUKEWARM WATER !!!

Narito ang mga benepisyo:

1. Umaayo ang aking pakiramdam na mas sariwa at malusog.

Ilang araw pagkatapos magsimulang uminom ng maligamgam na tubig sa umaga, nagsimula kong maramdaman na mas naging magaan ang aking pangangatawan. Naramdaman kong mas madali ang pag-detoxify ng aking katawan.

2. Tinulungan ako nito na magbawas ng timbang.

Bilang karagdagan sa pakiramdam na hindi gaanong gutom, ang aking panunaw ay bumagal na maging mabagal at mabigat lamang sa pag-inom. Kaya feeling ko na ako ay busog parin

3. Mas maganda ang hitsura ng aking buhok.

Ang aking buhok dati ay sobrang higpit na kadalasan ay pinutol ko ito ng dalawang beses sa isang buwan. Ang pag-inom ng maligamgam na tubig hindi lamang nagresulta sa malusog na paglago ng buhok ngunit ginawa rin itong kamangha-manghang makintab na Aking pinahusay na

4. Metabolismo.

Ang pag-inom ng maligamgam na tubig ay naging mas mababaha sa aking diyeta. Hindi ko na naramdaman ang gutom na bumabagabag sa akin sa bawat oras.

5. Pinipigilan nito ang heartburn palayo.

Tuwing ngayon at pagkatapos ay nagdusa ako mula sa hindi pagkatunaw ng pagkain at acid reflux o ulser sa pag-asa o hindi hangga't ito ay ulser, ngunit pagkatapos kong magsimulang uminom ng maligamgam na tubig tuwing umaga, ang problemang ito ay nagiging mapapamahalaan at hindi na ako nadama na nakakatakot na kakulangan sa ginhawa pagkatapos ng bawat pagkain .

6. Hindi ako nagkasakit sa isang tahimik na oras

Ang pag-inom ng maligamgam na tubig ay talagang napabuti ang aking immune system. Ang isang bagay na kasing simple ng pag-inom ng tubig sa isang walang laman na tiyan ay nakatulong sa akin sa pagharap sa mga sakit nang hindi kumuha ng mga gamot na may mataas na dosis.

 

7. Ang aking balat ay mukhang kumikinang

Ang mga tao ay nagtanong sa akin tungkol sa aking kagandahang pampaganda dahil sa aking mas magaan na pigmentation. Dahil nagsimula akong uminom ng maligamgam na tubig, ang aking balat ay nagiging mas glow, ang mga wrinkles sa aking mukha ay nabawasan at ngayon ang aking balat ay mukhang malusog, kumikinang, at nagliliwanag!

7. Huminto ako sa pagkakaroon ng impeksyon sa ihi.

Ang paggagamot ng tubig ay hindi malutas ang problemang ito na mas malusog kaysa sa anumang mga antibiotics. Sa katotohanan na ito, ang tagumpay ay tiyak, at hindi na ako nababahala sa anumang masakit na nasusunog na damdamin.

8. Hindi ako nagkasakit sa isang tahimik na oras

Ang pag-inom ng maligamgam na tubig ay talagang pinahusay ang aking immune system. Isang bagay na kasing simple ng pag-inom ng maligamgam na tubig sa isang walang laman na tiyan na tumutulong sa akin na makitungo sa mga sakit nang hindi kumukuha ng mga gamot na may mataas na dosis.

Paano ko makukuha ang pinakamalaking pakinabang mula sa pag-inom ng maligamgam na tubig sa umaga?

Pagsubaybay sa prosesong ito upang makaramdam ng lakas sa buong araw:

 

• Uminom ng 2 baso ng maligamgam na tubig kaagad pagkatapos magising, sa isang walang laman na tiyan. Kung nahihirapan kang magsimula sa 2 baso, magsimula sa isa at unti-unting mapataas ang halaga.

• Huwag kumain ng anumang bagay sa susunod na 45 minuto.

• Pagkatapos ng 45 minuto maaari kang kumain at uminom ng normal.

Kailan ko maaasahan ang mga resulta?

• Sa mga 10 araw na pasyente na may tibi at hindi regular na pananakit ng tiyan ay tutulungan.

• Sa 30 araw na mga pasyente na may hypertension, diabetes, gastritis o ulser ay tutulungan.

• Sa 90 araw na mga pasyente na may TB (tuberculosis) ay makakatulong.

Kaya kung ano ang hinihintay namin pagalingin natin ang ating sarili at magsimulang maging malusog sa halos wala nang gagastos sa gamot sa kalusugan!

 

1
$ 0.00

Comments

At first I thought this was about your problem. Next I thought I was reading one long advertisement and at the end I knew youndidn't really write it. You start talking about "the patient" etc. You are one story out of at least 3 different. I think the first part was the best.

$ 0.00
3 years ago

Hahhaa i had my english version on this article you can read it for yourself, i just use google translator for it its too long to re type again and just make edit some of my work, if you cant adjust to it well its not my problem. Hehehe

$ 0.00
3 years ago

Akala ko networking nanaman ito. Hahaha. Ang ganda naman. Lukewarm water lang pala sagot sa mga sakit ko.

$ 0.00
3 years ago

Hahaha up mga ka downline hahha🤣🤣 ano kaya gawin kong networking ang lukewarm?😆🤣

$ 0.00
3 years ago

Same lang ba yan sa may duodenal ulcer? Bayaw ko kasi may duodenal ulcer, nadala sya sa hospital last week, di niya kinaya yung sakit sa tiyan niya.

$ 0.00
3 years ago

ay,totoo to. pati nga pananakit ng katawan ko,nawala nung nagstart akong uminom ng maligamgam na tubig eh. last year pa ako nagstart sa pag inom ng maligamgam na tubig. mas mabisa sya kung ugaliin mong uminom umaga pagkabangon mo. ang galing nman naisipan mo gawan ng artikulo to sir. hehe....

$ 0.00
3 years ago

Salamat mam, oo maganda to katawan maam lalo na pag pinipigaan ng lemon kaso dikobpa na try ang may lemon kasi naasiman ako hehehhe, pero rqmdam ko talaga ang healing process sa katawan ko parang na detoxify ako o ang gaan sa pakiramdam hehehe

$ 0.00
3 years ago

oo sir,legit! maganda talaga sa katawan. pati mga kabag naaalis ng maligamgam na tubig. hehe...sana lahat ng tao alam tong ganitong proccess ng pag inom n tubig. nkakatulog talaga eh.

$ 0.00
3 years ago