A Boring Day

11 39

May 23, 2022

Its been three days since naging kami, ay mali! Tatlong araw na pala akong walang article jusme, namiss niyo ba ako? Kung hindi edi hindi sino kaba? ๐Ÿคจ Dami kasing ganap sa life. Minsan want ko nalang mag sleep, selpon, kain ganun. Yung tipong walang problem sa life, chill lang tamang kape, inom ng juice kain ng biscuit. Ganern! Pero wala ehh, need gumalaw-galaw kundi mapalayas pa ako ng nanay ko. Jusko! Daming daldal, heto na nga ang chika for today.

I woke up very early talaga today it is around 5 I think. Wala naman kaming pasok today want ko lang talaga magising ng maaga, cause why not? Magising ka rin kasi ng maaga. After ko magising sa katotohanan diretso na ako nagshower, may date kasi kami si crush, char. Trip ko lang because may appointment kasi ako latur, ayy wow naman. So after ko nagshower of course ano paba ang next syempre time for breakfast! For breakfast we have ampalaya with egg, to be honest ayaw ko siya kainin because mapait (malamang may ampalaya ba na hindi mapait, itong utak na toh talaga) and some leftover food from yesterday night. Syempre while eating nanood muna ako ng "Snowdrop" by the way thanks to @DennMarc dahil sayo boi mapapanood kona ang gusto kung panoorin. Feel free to read his article here. Malay koba tagal kona may telegram ngayon ko lang alam na puwede pala magdownload ng movies. HAHA

After I finished episode 2 syempre episode 3 na, char. Maghuhugas pa pala ako ng plato! So ayun wash muna ako plates then after cellphone ulit then naalala ko modules ko kaya ayun na inspire ako magselpon. ๐Ÿคญ Diba ang galing? HAHA

Then nagwithdraw pala ako some of my BCH. Medyo masakit dahil mababa ang presyo today but wala na akong magagawa dun. Iyak nalang ako kapag nag pump mamaya or bukas. ๐Ÿ˜ญ I dont have choice though need ko bayaran pinagkukuha ko sa store namin. Ang takaw-takaw mo kasi self.

Around 10 pinaliguan na namin aso namin because nangangamoy na sila jusme! Ilang araw na kasing ulan ng ulan. But ayaw nila maligo tinakbuhan pa nila ako jusme! Need kopang bigyan ng treats para lang maligo jusko! By the way ginamit ko yung shampoo na binili namin few weeks ago, super bango niya like nakakaadik si crush. Ay mali! Sa sobrang bango dumating na sa point na want ko narin pang shampoo, bye guys magiging aso na me! Char

Then after nun nagluto-lutuan kami. Char We cook some spaghetti. First we cooked the pasta (muntik na masunog HAHA) then sunod naman ang sauce. Since wala kaming hotdog at cornbeef hindi na namin nilagyan basta ganern nalang bahala na. HAHA Teka linagyan pala namin ng evaporada, syempre para hindi lang sweet yung lasa also para maging creamy ng slight. Masarap naman ang kinalabasan kaso mas masarap kapag may cornbeef sana, the taste will be better for sure. ๐Ÿ‘Œ

Then after ko kumain luto na agad ng rice because malapit na ulit ang lunch, kainan nanaman. Diba ang galing. For todays lunch we have tinola, hindi ko bet yung manok medyo ano kaya mas bet ko yung sabaw. Tamang higop lang kahit sobrang init ang panahon. ๐Ÿ˜Œ Well hindi naman ganoon kainit medyo lang.

In the afternoon, supposed to be I have something to do in the afternoon. I will go in the school sana to get my module then gagawin namin yung project namin, but di daw makakapunta yung iba kaya hindi nalang natuloy kaya ayun tamang nood nalang muna ako ng snowdrop and myghadd! Hindi ko matigil manood want ko tapusin today.

Ohh siya mag walk out na muna is me, magsasagot pa ako.

Babushh!

8
$ 5.91
$ 5.78 from @TheRandomRewarder
$ 0.05 from @Eunoia
$ 0.05 from @ARTicLEE
+ 2
Sponsors of HardworkingStudent
empty
empty
empty

Comments

I can't understand this language...but I'm trying to get the concept that what is the main thing that make u feeling bored.... Hope u best of luckโค๐ŸŒผ

$ 0.00
1 year ago

Galing naman n sis kahit bored na bored na may pa spaghetti naman sa bahay

$ 0.00
1 year ago

Ganun talaga di kelangan nandito every day :D Ako din kaka withdraw ulit. Dami kasi gastusin e. Buti na lang may read na source ng additional income.

$ 0.00
1 year ago

Sana all mapaspagetti kahit walang event

$ 0.00
1 year ago

Magkaano-ano kayo ni Denmarc? Ay btw, ako nga grabe katamaran ko this past few days. Halos every week nalang ako mag upload ng article hahaha ๐Ÿคฃ

$ 0.00
1 year ago

Akala ko ako lang tinatamad everyday ๐Ÿคญ HAHA

$ 0.00
1 year ago

Mabuti pa yong store napapansin. Bayaran mo na inutang mo sa store nyo haha. Ang busy ng araw a, pwede nga palang magluto ng spag kahit walang event. Araw araw may celebration hehe.

$ 0.00
1 year ago

Sinandya talaga binili yung sapag for meryenda ๐Ÿ˜‚...

$ 0.00
1 year ago

Nakikita ko nga yang spag ingredients kahapon, sa sunod na nga lang haha. Natakam tuloy ako.

$ 0.00
1 year ago

Hahaha what if magka jowa kana kaya bata? Baka mas malalim na lalabas niyan sa sulat mo bata.

$ 0.00
1 year ago

Sabi nga nang nanay ko may babae daw ako na tinatago HAHA di nalang ako nag talk

$ 0.00
1 year ago