I am you...

0 39
Avatar for Greyzzz
3 years ago
Topics: Horror, Fictional

*kroo*

"Gosh! I forgot my dinner." I said as I stopped doing my plates, bukas na deadline nito pero lagot ako kay mom pag nakita niyang hindi ko pa ginagalaw 'yung dinner na inihanda niya for me.

Bumaba na ako sa hagdan at nakita kong wala ng ilaw na nakabukas. As I walked toward our kitchen I stepped on something, uhmm maybe water.

As I opened our refrigerator, I smell the spices of my favorite food, Adobo. Ininit ko ito para makain na din, baka maabutan pa ako dito sa kitchen eh.

"Why this one taste different? it's like.....

human flesh." stop hallucinating self, you don't even know what does human flesh taste. After eating ay hinugasan ko na ang pinag kainan ko at umakyat na din para tapusin 'yung plates ko.

NEXT MORNING...

I woke up and do my morning rituals as usual. Bumaba ako ng walang nadatnang tao sa bahay, nasaan sila?

"Mom? Dad?" I asked even tho no one's here. I still need to go to school so I ate the remaining Adobo, no time for cooking eh.

Nothing's new, natapos ang klase at pauwi na ako ngayon dahil sa hindi ako sinundo ni Kuya Rob, our family driver.

Hanggang ngayon ba wala pa din sila? wala din kasing bantay sa gate eh. Naabutan ko ring may dugo sa sahig na nagmumula sa ref and as I opened it, tumambad sa akin ang maraming karne. Weird.

---

It's been 1 week since that strange things happened, I miss my parents. I'm hungry but I don't think makakakain ako ng maayos dahil sa mabahong amoy na bigla na lang bumaho.

Mabaho. Sobrang baho.

Another week had passed. Wala pa rin sila.

Where are they? 'yung mabahong amoy ay hindi ko na kinakaya kaya sinundan ko kung saan nagmumula ito, wait, sa kwarto nila Dad?

Binuksan ko at tumambad sa akin ang nakakama--

"M-Mom? D-D-ad?" no! I saw them, no! Just their heads. Who the hell did this brutaly?!

"Oh, nakita mo na pala?" saad ng kung sino na nagpaling- "What's with that face Alia? hahaha"

"S-Sino k-ka? ba-kit m-magka-mukha t-tay-o?" taka kong tanong dahil parehong pareho kami, sadyang may dugo lang ang kamay niya na nagmumula sa kutsilyong hawak niya.

"I am you."

"No! We're not! You killed my paren-"

"You killed your parents." what the hell?

"Hindi ko magagawa sa kanil-"

"Aren't you wondering? we really looks the same, we act the same, and we did the same thing. We both killed them, you asked for this, aren't you happy?" No! Liar! Sinugod ko ito at inagaw sa kan'ya ang kutsilyong hawak niya, itinutok ko ito sa leeg niya pero hindi man lang ito nakitaan ng takot o kaba.

"Sino ka ba talaga? ba-bakit mo pinatay magulang ko?!"

"I told you, I am you."

"No we--pano-n-nasaan na siya--I succeed! Malaya na ako! Mga walang kwentang magulan-ha! hahaha! Malaya na ako!"

Sorry Mom and Dad, you love me too much, ayoko ng gano'n.

---

"Isang dalagita ang walang awang pinagpapatay ang kan'yang mga magulang at isinilid sa loob ng kanilang bahay ng 2 linggo, ayon sa mga pulisya ito ay dumaranas ng Multiple Personality Disorder na nag udyok sa kan'yang gawin ito."

6
$ 0.01
$ 0.01 from @TheRandomRewarder
Avatar for Greyzzz
3 years ago
Topics: Horror, Fictional

Comments