Don't lose hope

0 7
Avatar for Gladys_06
3 years ago

Sa buhay ko., minsan sumusuko na ako konting problema lng umiiyak n ako na para bang di ko na kaya..

Pero lagi ko nalang iniisip andyan si god di ako papabayaan..

Alam ko din na more struggle more strength ang binibigay sayo nito.. Mabigat man ang problema dapat di ka mawalan ng pag-asa. Kasi pag nagpatalo ka sa problema para ka na ring sumuko..

Kaya ako sinasabi ko lagi sa sarili ko na kaya ko at kakayanin ko para sa pamilya ko. Ang salitang sumuko wala na yan sa utak ko..

Lagi ko na lang sinasabi sa sarili ko..

Kaya ko to.. At kakayanin ko.. Di ko kailangang magpatalo sa mga bagay na hahadlang para maging masaya ako.. Di ko kailangang igiveup ang buhay ko para lang malampasan lahat ng problema ko..

Bagkus haharapin ko ito ng lubos at bukal sa puso at isip ko..

Magpapakatatag ako..

Lalaban ako..

Sharing mg thoughts..

1
$ 0.00

Comments