Vacation Time!

7 23
Avatar for Gabrielle09
2 years ago
Topics: Long Weekeend, Doing
Sponsors of Gabrielle09
empty
empty
empty

Family vacation

Ang saya talaga mag bakasyon kapag kasama mo yung pamilya mo. Yung ang tagal nyu hindi nag kita tapos nung nag kita kita na kayo hindi na mawala yung saya. Dahil sa pandemic na udlot lahat nang gala natin lahat nang plano nang pamilya kung saan magkikita at magsasama. Pero dahil medyo maluwag na nag kita kita na yung iba.

Ang saya talaga pag magkakasama kayo mag pipinsan, Sila yung pumunta sa bahay nyu para mag bakasyon tapos pupunta kayo nang dagat maliligo o mag lilibot kahit saan. Tapos kain dito kain doon. Ang saya talaga. Kwento ko sa inyu yung bakasyon namin.

Una yung pinsan ni papa sa kabilang side, nag bakasyon samin grabe yung saya na makita mo yung mga pinsan mung maliliit tapos tambay sa dagat kwento2 tapos mamaya maliligo na pag katapos mag momovie marathon yun yung routine pag bakasyon eh. Ito po sila yung naka bike po dyan kapatid ko po yan tapos mga pinsan kuna lahat yung iba.

Tapos ngayon, meron nanaman kami bisita yung mga lolo at lola ko. Yung tita at tito ni papa. Dahil medyo maulan pa mamaya pa kami mag lilibot, Tapos maliligo naman. Tambay2 naman muna sa dagat kwento2

Sa mga sponsor ko po thank you po sa inyu

Sana subaybayan nyu po ako palagi.

At basahin yung mga article ko, salamat po.

5
$ 0.03
$ 0.02 from @Jay997
$ 0.01 from @Nhene32
Sponsors of Gabrielle09
empty
empty
empty
Avatar for Gabrielle09
2 years ago
Topics: Long Weekeend, Doing

Comments

Maganda talaga kapag makapagpasyal man.lang kahit minsan kasama ang buong pamilya lods.

$ 0.00
2 years ago

Opo ang saya po talaga kapag pamilya yung kasama mo.

$ 0.00
2 years ago

Walang katumbas na saya at ligaya. Ingat

$ 0.00
2 years ago

Talaga po. Subrang saya talaga

$ 0.00
2 years ago

Ang sarap talaga sah pakiramdam kapag nag bakasyon tayo sah mga relatives natin,,

$ 0.00
2 years ago

Ang saya nyo naman Po nakakainggit kami Kasi hindi padin makalabas Kasi bawal pa dalhin kung saan saan ang mga dito SA manila.

$ 0.00
2 years ago

Kaka ingit ang bakasyon sana ako din mag bakasyon

$ 0.00
2 years ago