Bread

1 4

Time Check: 8:33 Am Date: June 17, 2020

Hi Magandang umaga mga lods mga mam and sir mga ka Read and Cash. ito po mag aalmusal palang po ako ang topic ko po ngayun is about BREAD o TINAPAY bakit bread? Kasi ito po ang kinakain ko everyday dahil hindi po ako sanay ng walang tinapay sa umaga napaka sarap ng tinapay at napaka bango kaya napaka pefect ng umaga mo kung ito ang agahan or breakfast mo lalo na kung sasamahan mo ng mainit na kape o tsaa dipende po sa inyo. Minsan nga kahit sa gabi or bago ako matulog ito nalang ang kinakain ko. Dahil diet? Hindi po dahil nag titipid din po kasi ako. Para po sa mga hindi pa nakaka alam para po sa mga nag didiet dito number 1 bread po ang mataas na carbs or nakaka pag pataba po sa ating mga tao aha moment. May natutunan kayo noh kahit yan lang hehehehe.. so paano mga ka read & cash hangang dito nalamang po muna at akoy tatapusib ko muna itong Bread and coffee ko good morning salahat at bago ko po pala maka limutan paki Subscribe po ng aking Page 1st Search ----》 Gab06 tia :-)

4
$ 0.00

Comments

Sorry but I can't accept this into this community, try changing the language then I would consider it

$ 0.00
3 years ago

Ayyyyyyyy grabe sya oh walang awa

$ 0.00
3 years ago

bread, sa tagalog tinapay sa bisaya o cebuano kay pan ang tawag, merong pan bantok, pan bisaya..klase.klase.ang pan sa bisaya

$ 0.00
3 years ago

bread is really tasteful foods whenever we mixed jam and bananas then it's really outstanding.

$ 0.00
3 years ago

Haha.. nice.. penge naman jan😊😊😊 Yan talaga kalimitang almusal nating mga pilipino. At meryenda na din.. hahaha... Marami taung uri ng tinapay.. pero pinaka patok sa umaga ay ang mahiwagang "Pandesal".. hahaha mainit init pa! Sarap naman tlga ng umaga. Happy mornings!

$ 0.00
3 years ago

pandesal da best.. ngayon may mga flavors na..hehe.. my daily bread (pagkain sa umaga araw-araw) ay soda crackers at choco na gatas..haha!

$ 0.00
3 years ago