Salamat RC

12 15
Avatar for FerferClear
3 years ago

Mag 2 weeks na ako dito kay RC. Noong mga unang week hindi ako active. Tamang post lang tapos ilang araw di nag log in. Tapos biglang pag open ko may bumulagang $ 🤑 sa wallet ko.

Hanggang sa naging libangan ko na ang tumambay dito kaysa magbasa nung mga hugot sa timeline fb ko. Hindi naman ako kumikita doon. At least dito tamang kulitan at palitan ng mga kuro kuro may points na darating diba?

Sa mga newbie po. Welcome sa inyo. Sana maging active kayo dito para kahit papaano kumikita din kayo tulad namin.

Hindi man ito iyong nakakayaman. Pero malaki tulong na din ito kahit papaano.

Oras at sipag mo lang ang puhunan.

Subscribe po kayo sakin. Active po ako lage. Tulungan tayong magka points.

8
$ 0.00
Sponsors of FerferClear
empty
empty
empty

Comments

Nice2 poo HAHAHA naging libangan mo na talaga ito aahh hahah

$ 0.00
3 years ago

Mas nakakalibang dito kay RC eh. Sa Fb maiirita ka lang sa post na dadaan sa timeline mo. Dito kasi puno ng positivity. Nakaka hawa.

$ 0.00
3 years ago

Hahaha kaya nga ehh

$ 0.00
3 years ago

May instant kita ka pa. San ka pa. 😆

$ 0.00
3 years ago

dito pagalingan ng idea, sa ibang site puro hugot at patama

$ 0.00
3 years ago

Korek!

$ 0.00
3 years ago

Tama po kayo dyan. Support others :) Nakapag subscribe na po ako sa inyo.

$ 0.00
3 years ago

Done subscribe na po din sayo. Thank you po. Tulungan lang tayo dito. Para everybody happy 😊

$ 0.00
3 years ago

subscribe din po sana kayo sakin newbie lang ako ty po

$ 0.00
3 years ago

Welcome po kay read cash

$ 0.00
3 years ago

Tama po maging mautak sa panahon ngaun sipag at tyaga Lang dahil libre lang Ito Hindi na Rin masama kunti man Ang Kita Ang mahalaga mayroon at Wala Kang nilabas na pera para kumita Ng malaki,oras lang Ang puhunan mo Kay readcash kikita ka.!

$ 0.00
3 years ago

Korek po, nag i-enjoy ka pa 😊

$ 0.00
3 years ago