Magandang Umaga ka red.cash

2 8

Una sa lahat nagpapasalamat ako sa Panginoon sa umagang kay ganda . Sana mawala na tong virus na kinakaharap nating lahat ngayon . Andami nating gustong gawin pero hindi natin magawa gawa dahil sa virus tayo ay natatakot na . Konting ubo mo lang yung nakapaligid sayo takot mapalapit sayo . Hindi natin nakikita ang kalaban natin isa lang ang paraan ang manalangin siya lang ang pag asa natin. Ako natatakot ako kasi may baby ako halos diko na siya ipahawak sa iba kaso minsan parang sasabihin nila ang arti ko ng dahil sa virus andaming nag rarally gaya dito samin hindi sila pumayag sa no backride policy. Pano yung nagwowork na hindi marunong mag motor pero kung sa ikabubuti ng lahat sumunod nalang tayo .

🙏

☝️

1
$ 0.00

Comments

Sana nga po mawala na ang virus, lalo na at mag kaka baby nako. Sana hindi ako mapahamak lalo na ang baby ko. Napaka hirap nang lumabas ng tahanan ngayon kasi nagkalat na ang mga virus kung saan saan lalo na sa hospital. Hindi ko tuloy alam saan ako manganganak hehe

$ 0.00
3 years ago

Oo sana mawala na ang hirap di mo alam ano gagawin mo. Hindi safe na lumabas kasi di natin alam sino kalaban natin. Pray lang tayo sa Panginoon . Tiwala lang malalagpasan din natin to.

$ 0.00
3 years ago

Oo nga po mam hehe. Mag ingat po kayo dyan godbless po. Maging maingat po sa lahat hehe iwasan na rin pong lumabas ng bahay paradi mahawa sa virus na yan. Napaka tagal maubos ng virus eh nawawalan na ng pag asa mga kabataan

$ 0.00
3 years ago

Oo salamat kayo din jan mag ingat kayo lage . Mahirap magkasakit. Kaya nga matirang matibay. Hehehehe

$ 0.00
3 years ago

Hanggat may umaga may pag asa yan yung dapat nating isipin lagi para hindi tayo malungkot. Alam naman natin na andiyan lang yung diyos para gabayan tayo sa ating pang araw araw na gawain at pamumuhay. Mahalin din natin ang ating kapwa para wala tayong kaaway.

$ 0.00
3 years ago

Tama ka. Hehehehe

$ 0.00
3 years ago

tiwala lng matatapos dn ang pandemic na yn god bless

$ 0.00
3 years ago

pandemic

Kaya nga po. Salamat .

$ 0.00
3 years ago