Banana againπŸ˜‡πŸ˜‚πŸ˜‚

3 9
Avatar for Fe
Written by
3 years ago

Madami kami ngayong hinog na saging kaya,, any sugestion ?maliban sa ano anopang pwde maluto sa saging(Bana)nkakaumay kasing palaging kumakain nang Banana-Q kaya isinulat ko to para may iba nanamang paraan puro nalang kasi mantikain

Hindi ko kasi alam yong iba kaya baka may pweding magturo sa aking na saging lang magmula maliban sa BananaQ, sabi nila pwd dw isahog dw sa lugay pero iawan ko hindi ko alam kong anong kalalbasan pag ako gumawa, minsan kasin pinapakuluan lang namin pero yong hilaw kasi napakarap nyan pag bagoong at sukat kalmansi at sibuyas tapos pina parisan nang kape oka na saakin yon, pero sabi nila pwd dw e babana candy pero parnag diko magustuhan masasayang lang, pero sabagay di bali paulit-ulit bastat may makakain lang okay na yon... Yong saakin lang kasi baka may ibang paraan pa yang lutuin..... πŸ˜‡πŸ˜‡πŸ˜‡

2
$ 0.00

Comments

wow galing nmn dami nyo banana saan probinsya po b kau mam paborito ko yan ang banana lalo n ng aking maga anak bukod s amasarap ay mdami png sustansya at bitamina pg ka kumain k ng banana. masarap po yan gawin sa bana ay banan cake sobrang sarap nun ska saba con yelo oh yummy!!!!!

$ 0.00
3 years ago

Talaga! Negros pokasi probisya namin paborito talaga nang bata ang saging lalo nat hinog, pero di po lahat nang bata ay magkagusto pero saakin naman basta hinog talagana matakaw talaga matamis kasi kaya paborito nila yan yon, pero pag palagi naka kaumay din...

$ 0.00
User's avatar Fe
3 years ago

Sorry mali pala ako sa inapload kong picture, nagulat ako kay inidet ko nlang pinalitan ko nang picture,, sa pagmamadali kong nag type mali pala ang e naapload kong picture, pasensya na....

$ 0.00
User's avatar Fe
3 years ago

padalhan mo naman.po ako dito ng saging sis hehe..mabuti pa po kayo maraming saging jan..isa sa pinakamasustansyang prutas ang saging,favorite ko yan at ng mag ama ko😊🍌

$ 0.00
3 years ago

E kong malapit lang ang bayan nyo stempre kahit dito lang tayo sa site nato nagkakilala yesss sis talagang bibigyan ko kayo promise,, pero saan nga ba kayo nakatira, malay mo malapit lang pala tayo,, heheπŸ˜‚

$ 0.00
User's avatar Fe
3 years ago

hehe salamat po nakaka gaan naman po kayo ng loob, dito po ako Bulacan

$ 0.00
3 years ago

Ang layo mo pala, Negros Oreintal po kasi ako Dumaguete city..

$ 0.00
User's avatar Fe
3 years ago

naku po ang layo po mas mahal pa yung shipping fee kesa sa mismong saging πŸ˜‚ salamat po pala hehe

$ 0.00
3 years ago

Yess po, hehe yong saakin lang kasi pag malapit lang talagang bibigyan kit nang saging,, hehehe

$ 0.00
User's avatar Fe
3 years ago

sis bakit ganun po 24hrs na hindi pa naconvert yung points ko into $

$ 0.00
3 years ago

Baka mamaya payang 6-7 pm pa ta, naka try kasi ako nya isang bases kaya hintay lang tayo mamya andyan na yon kunting tiis lang sis dami na kasi ..kaya cguro ganon..

$ 0.00
User's avatar Fe
3 years ago

oo nga.po sana po hindi mawala si read cash noh kahit pakonti konti kumikita at nagkakalaman coins.ph natin hehe

$ 0.00
3 years ago

ang ganda nyo po pala madami kayung sΓ ging,trynyo po ibenta para yung kita nyo po ibili nyo nang gusto lutuin....maruya lang din naman yung alam ko lutuin diyan...

$ 0.00
3 years ago

Yong dati binibinta din namin,, ang sangayon wla kasi walang buyer hindi pa makapasok yong ibang buyer kasi locked down parin hanggang ngayon kaya sa kakaabtay yan puro hinig na kahat kakainin nalang kay sa mabaho

$ 0.00
User's avatar Fe
3 years ago