My mother

2 9

My mother was far from perfect. she didn't go to the best school's, dress in fine clothes, or have a lot of money. But when I look back she had riches that money can't buy. A big heart that knew only one thing, the love for her children. The love for me and my siblings. Madaming tao ang nagsasabi na napaka swerte ko daw sa aking mama . And yes tama po swerte po talaga ako. Meron akong sobrang bait na mama, na kayang gawin lahat para saken o para samin ng mga kapatid ko. Lagi kaming inuuna non kesa sa kanyang sarili. Lahat gagawin non maprotektahan lang kami. Pag may problema ako andyan lang lagi yon para makinig saken. Siya ang pinaka magandang babae dito sa mundo para sa aking mata. Hindi ko man maipakita ang pagmamahal ko sa kanya alam kong alam niya na mahal na mahal ko siya. Ako kase yong anak na mahiyain kumbaga sa pagsusulat ko lang nasasabi ang lahat. Pero kahit ganon nauunawaan ako ng mga yon. Si mama hindi yon kakain pag di pa kami nakain . Di yon tutulog hanggat di kami tulog . Ang sweet no ? Don palang mararamdaman mo na sobrang swerte mo talaga. Sana one day matapos ko na yong pag aaral ko para ako na mismo ang susuporta kina mama. Para hindi na nila kailangan magtrabaho para buhayin kami. can't wait for that time. Can't wait na ako na ang bibili ng lahat ng kailangan nila na ako na ang bibili ng mga gusto nila . As in lahat bibilhin ko lahat ng abot ng aking makakaya para makabawi manlang ako sa kanila. Mahal na mahal ko yong mga yon

3
$ 0.00

Comments

Ang swerte mo din sa mama mo ganyan din mama ko di kakain hanggat di PA kami kumakain lagi nyang gusto sabay sabay kami. Kung minsan naman panahon ng kagipitan di baking sya kakain basta kami Naka kain. Ganun talaga siguro Kung mag mahal ang mga mama. Kaya ako ngayon Kung Kaya pag may hiniling si mama binibigay ko.

$ 0.00
3 years ago

Gusto ko na nga din mag ka trabaho para mabigay ko din mga gusto nila mama .

$ 0.00
3 years ago

If I read this I think your mother is the kind of mother most children wish they had. A great mom comes with good intentions, a great hard not with fancy clothes. Consider yourself lucky and I think your mom is lucky to know you see her this way. In the end children are the ones who say if the parent did it well. 👍💕

$ 0.00
3 years ago

Thankyou

$ 0.00
3 years ago

wow, very inspiring, thank you, i will support all your writings please return it to me, The action or fact of supporting a person or thing; support. in short paki balik po sa akin, salamat.. ng marami. sa sususnod ulet, para maka earn tau pareho dito sa read.cash dahil, gusto ko maka payout, at subukan ang website na ito, kung tutuong legit sya, kaya sana tulungan tayo. salamat ng marami.

$ 0.00
3 years ago

Legit po siya 2 beses na po akong naka payout dito kahit po maliit na halaga lang atleast legit. Andami na po kasing scammers or mga site na andaming ipapagawa scam naman pala. Ako na po mismo ang nagsasabi sayo legit po ito check my other article nagpost po ako nung first payout ko . Keep earning . May the Lord continue to bless us. Take care always

$ 0.00
3 years ago

Yes...a mother is always a mother and must love , protect and care for her children despise the condition she finds herself

$ 0.00
3 years ago

Yes I'm so very proud of my mot I think she is perfect the way she is. I do really love my mother so much. And I know she loveme too. She is the on who is always there for me . When I have problems she's always there for me. I'm do lucky to have her as my mom. And I know She know right from the start that Ilove her so much. Yieeee. Keep writing. More earnings to you. Keep always safe

$ 0.00
3 years ago