Ang nakatagong harden

0 12

It was Thursday night when I met him , I Just saw him sitting at the bench of the hidden mini garden crying.

Once in a blue moon lang ako makakita nang umiiyak na lalaki

Kaya lumapit ako sa kanya.

And suddenly i ask.

bakit ka umiiyak? Saad ko

He's stop sobbing then suddenly he look at me with his teared eyes.

And I found that his eyes are different

A grayish sparkle eyes that make your self be swallow when you look at it.

Don't fall for me!!! Saad niya

Agad akong napatino sa sinabi niya.

Fall??

It just to possible saad ko.

I feel hurt so please, lumayo ka sakin ani niya

Agad akong lumayo sa kanya, mali bang mag tanong kung bakit nasasaktan siya?

At ano ang ibig sabihin na "Don't fall for me"

Hindi naman ako nahulog sa kaniya ahh!! Asik ko at umalis

Madalas ako pumuponta dito, dahil tahimik ito, at fresh ang hangin ,dito ako napapa isip ng matino gaya ngayon may malaking problema sa bahay.

Nag away si mommy at Daddy dahil sa utang nina Mang Berto sa amin.

Gusto ni mama na ayaw na magpabayad pero si Papa pa babayarin niya talaga si Mang berto kaya nag away sila.

At bilang nag iisang anak ayaw kung makitang nag aaway ang aking mga magulang.

Kaya lumabas ako at pumunta sa Restricted Area sa school, pero hindi naman ito mapanganib maganda pa nga ang lugar dito kaysa sa ibang pasyalan

Parang isang Mini garden pero halo halo ang mga bulaklak nito at sobrang ganda kaya tinawag ko tong

" Hidden Mini Garden"

Dahil patago ito

Pero ngayon lang ako nakakita na may taong alam niya rin na may garden dito

Yung lalaki na umiyak kanina,wierdo lalaki.

Pero bakit niya alam??

Bumalik ako Kung saan nakita ko ang lalaki,pero wala na SIYA sa bench na kinaupoan niya kanina, kaya nilingon- lingon ko ang aking mata at ....

At bigla siyang lumitaw sa harap ko.

"Alam kung babalik ka ?? Saad niya

Marunong pala itong mag tagalog .

Maraming katanungan lang!!! Ani ko

No !!you just fall for me , pero hindi mo pa alam:. Asik niya

Ano ibig niyang sabihin??

Kung ako ikaw!! Aalis na ako dito _ dagdag niya

I won't leave you here!! And restricted area ito!! Bakit ka nandito?? ani ko

I live here!!! Ani niya

That impossible .. asik ko

Matagal na akong pumunpunta dito pero min isa hindi kita nakita ..dagdag ko

"Kasi ngayon mulang ako nadatnan

I'm not a normal person Shane' saad niya

How do you know my name??

Matagal na kita nakikita dito, ngayon lang ako nag lakas loob na harapin ka. Ani niya

But why?? Bakit Hindi ka nagpakita sa akin??

' co'z I've been curse !! Asik niya

Anong ibig niyang sabihin??

"Dapat hindi ako mahalin"

Mahalin?? Hindi naman kita minahal huh

Yun ang tingin mo??? Ani niya

Me and this place, ay iisa palinaw niya

Kung minahal mo ang lugar, minahal mo narin ako!!! Dagdag niya

Napatunganga ako sa sinabi niya Oo mahal ko ang lugar? Pero bakit nakasama siya???

At biglang nag marching ang puso ko nung lumapit siya sakin, hindi ko magalaw ang paa ko,kaya wala akong magawa at natiling nakatayo sa harap niya...

At naramdaman kung sobrang lapit ng mukha niya sakin..

I know you're heart beat faster!! sabi niya at binigyan niya ako ng isang malambot ma halik sa labi...

Hindi ko alam kung ano ang ginawa niya,pero gusto ko , na wag na siyang tumigil..

Then he moves his lips, like he want to swallow mine, hindi ko macontrol ang sarili ko hangang tumogon na ako sa mga halik niya...

I'm kissing a stranger!!!!

Pero feeling ko matagal ko na itong kilala.

Then i close my eyes feel the lips on him.

But when i open my eyes, he just slowly dissapear in front of me

" Thank you Shane and see you to my next life' Saad niya at nawala siya harap ko..

2
$ 0.00
Sponsors of Eybyoung
empty
empty

Comments

hala parang nakakatakot na hindi mo alam mararamdaman mo hehe very nice article

$ 0.00
3 years ago

Hahahaha kathang isip lang sis.

$ 0.00
3 years ago

galing niyo naman po mag isip ng mga kathang isip hehe malalim po siguro kayo mag isip

$ 0.00
3 years ago

Oo ang dami ko kase naiisip, masyadong malawak ang imagination ko kahit dati pa nung highschool ako gawa na rin siguro nang hilig mag basa nang pocket book dati

$ 0.00
3 years ago

ahh kaya naman pala po mam hehe may talent po kayo tska nasanay rin po pala kayo magbasa kaya ganon po hehe

$ 0.00
3 years ago

Gaya sya ng mga nababasa Kong pocketbook ..or wattpad ..writer kaba sa mga ito sis?

$ 0.00
3 years ago

Hindi nmn sis, marami ako sinusulat dati pero di ko natatapos Hahaha pero marunong sana ako magsulat natamad lang katagalan.

$ 0.00
3 years ago