Turon with a Twist

2 29
Avatar for Eulamaev01
3 years ago

Introducing this new concept.

Malagkit Ube Turon with Cheese.

At first sa mga banana lover jan, maninibago talaga kayo kasi yung classic na turon na nakasanayan natin ay marami ng new version.

Isa na nga itong Malagkit Ube Turon na mas pinasarap pa with cheese. Sa kulay palang ay matatakam kana. Na curious ako nung nakita ko sa friend ko. Then suddenly ng crave ako kaya ng decide ako na umorder sa kanya.

At nung natikman ko nga grabehhh panalo yung lasa. Kaya isa na sya sa mga favorite merienda ko 😍

4
$ 0.00

Comments

Wow mukang masarap nga yan. Pahingi naman ako hehe. Joke lang po. pero walang biro mukang masarap talag sya. Ube na na malagkit tapos cheese pa. Woah, heaven yan dude. Sana may makita ako nyan dito samin hehe. Sarap talaga nakaka takam. Ey

$ 0.00
3 years ago

Cool. Ma try nga. Mukhang masarap nga po yan

$ 0.00
3 years ago