Paying Apps

0 23
Avatar for Eulamaev01
3 years ago

FREE APPS PROVEN LEGIT WITH PROOF PO ANG BILIS KUMITA DTO πŸ‘‡πŸ‘‡

🎁FREE 1200 BAX = 3.8$ or 135 pesos

Pwe convert to eth or btc withdraw to coin.ph

1.DOWNLOAD APP πŸ‘‡

πŸ‘‰ BABB APP in (playstore )

2. Sign up with email (yung active po kasi may isesend po sa inyo na activation link)

3. INPUT THIS CODE:

πŸ‘‰ 749651

πŸ‘‰ 749651

πŸ‘‰ 749651

‼️NO CODE NO BONUS‼️

4. SUBMIT KYC ( LIVE KYC ) any Valid ID pwede.

5. VERIFIED IN MINUTES

βœ…TRADEABLE/WITHDRAWABLE AFTER KYC VERIFIED

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.babb.app

2
$ 0.00

Comments

meron na din ako nyan at dahil sa wala naman akong invite, binenta ko nalang sa kakilala ko..

$ 0.00
3 years ago

Ako meron ako 10bax lang sa isang referral hehehehe

$ 0.00
3 years ago

Pero thanks for sharing

$ 0.00
3 years ago

Pano bayan? Mag iinvite lang ba diyan? Dikasi ko magaling mag invite. Pero kung may ibang task para makaipon, eh gusto kong subukan. Ang tanong nakapag pay out kana po diyan? At gaano po katagal bago makaipon diyan? Dami kona din kasi na install na free app na inabot ng ilang buwan para lang makumpleto yung 10$ pero hanggang ngaun wala padin. Sana naman yan na ang sagot at dilang paaasa

$ 0.00
3 years ago