Why I Choose ReadCash?

33 20
Avatar for Djgeloremix
3 years ago

Recently, I found this amazing site (read.cash) in our platform PHC or PHCorner. A philippine platform. I tried it out at firsr, but I quit after trying it. Then someone posted again in PHC for proof of payout. So I tried it again and doing some liking and comments and Posting a unique article that can Attract viewers to click it.

I was amaze at the first payout I made. It's only a small amount and worth 10 pesos in php.

So I decided to continue my journey here in readcash and @Read.Cash didn't disappoint me. I was very happy to earn more and more as the day goes by. I was being active everyday and posting a lots of quality articles.

I saw some other websites like this like publish0x, but it didn't attract me that much. Because there is a minimum withdrawal, Unlike here in readcash. You can withdraw your earnings even if it's 0.1 only. That's why I chose readcash over other article sites

I will never stop being a readcash user and please. Let us all unite to report those spammers so the point system goes back to normal.

17
$ 0.00
Sponsors of Djgeloremix
empty
empty
empty
Avatar for Djgeloremix
3 years ago

Comments

Hello mga ka-phc! ❤️

$ 0.00
3 years ago

Sa PHC din ako galing. Nung una gumawa din ako ng account tas di ko natripan kaya di na ako ulit nag log-in. Makalipas ng three weeks, nakakita ulit ako ng posts tungkol dito kaya binalikan ko. Okay naman ang experience so far. Gusto ko din namang magsulat kaya solid to hahaha

$ 0.00
3 years ago

Hahaha oo. Kasi anything you can write eh

$ 0.00
3 years ago

Nice article

$ 0.00
3 years ago

Same with me. I am a "suki' of survey sites, then came to learn about readcash and sticked to it, though I am just 9 days old here. More earnings for us to come! And thanks for giving me an option....about publishox. Hehe.

$ 0.00
3 years ago

readcash is on platform that really paid for our articles. please downvote for all spammers

$ 0.00
3 years ago

Already downvoting those "i likd and sub u, pls sub back"

$ 0.00
3 years ago

someone invite me here. at first I didn't want a cup then when I was here I liked cribs especially making and reading articles at the same time with pay

$ 0.00
3 years ago

hahaha ka phc,napadpad ka dito..hahaha,minsan mababa minsan mataas bro,keep posting wa are free here to make article and learning writings any topic you like..

$ 0.00
3 years ago

True. Sa phc talaga ako nanggaling haha

$ 0.00
3 years ago

pa sub pala ako bro..marami matutunan dito bro like writing article and the way they wrote

$ 0.00
3 years ago

Done subbing at you 😁

$ 0.00
3 years ago

thanks bro,ako wala ako masyadong article,reply reply muna ginagawa ko ,medyo busy kasi,may points din naman kahit papaano

$ 0.00
3 years ago

hindi ka na nakatambay doon bro?

$ 0.00
3 years ago

Nasilip padin. Pero di na tambay hahaha

$ 0.00
3 years ago

hahaha...ako din minsan pasilip silip na lang,saan kana nakatambay bro bukod sa readcash?

$ 0.00
3 years ago

I'm busy making music. Search mo sa spotify, ayoko na - gelo. Ako yun hahaha

$ 0.00
3 years ago

hindi ka nag upload sa youtube bro?vid music mo

$ 0.00
3 years ago

Di na masyado. Sa sept 10 may bago akong upload. It.might trend

$ 0.00
3 years ago

hoping bro,

$ 0.00
3 years ago

rap ba yan bro?oi galing ah music lover ka pala bro,may earnings ba doon sa spotify pag nag publish ng songs?galing mo bro ah..sige search ko yan bro..

$ 0.00
3 years ago

Yeah. Malaki earning lalo na kapag malaki ang stream/play. Nagbayad ako 1k for 1 year para makapagupload don

$ 0.00
3 years ago

ma try ko nga yan bro,nakatingga mga songs ko..hehehe,gawa gawa ko lang

$ 0.00
3 years ago

Nice. Parinig din ako

$ 0.00
3 years ago

nakakahiya naman bro..hahaha..

$ 0.00
3 years ago

ganun ba,ikaw lang lahat gumawa bro,from making song to publishing,at arrangement..

$ 0.00
3 years ago

Yes. I'ma music producer also. From making the beat, the arrangement, the writing, the publishing. All me

$ 0.00
3 years ago

wow galing sana all like you..bro patingin youtube vid mo bro..

$ 0.00
3 years ago

Search mo lang gelo lofi remix. Or gelo official

$ 0.00
3 years ago

thanx bro.search ko yan

$ 0.00
3 years ago

Ako rin. Naamaze rin ako na kahit piso pwede mo macash out. Sa 5days ko dito hindi ko sya seneryoso akala korin kasi nung una scam hahaha bunos nalang talaga nakukuha nating pera dito kasi pag nag babasa ako ng article ng iba may natutunan talaga ako hindi naman lahat writer nung nag join dito pero pag nag Basa2 ka talaga matoto ka rin kung paano magsulat. na disappoint lang din ako sa ibang nag iinvite na hindi nila e eexplain ng maayos sa iba na kung pano gamitin si readcash kaya yung iba naging spammer, makaka gain parin ng subscriber pag maayos yung comment sa article nila at palagi kang nag cocomment hindi yung puro I sub you sub me back paulit ulit 😑😔

$ 0.00
3 years ago

Oo nga haha

$ 0.00
3 years ago

Dear i liked subscibed and coomnt ur artical please do the same

$ 0.00
3 years ago