My 8 months journey on noise.cash

11 22
Avatar for Claire.24
2 years ago
Topics: Journey

Ambilis ng panahon halos di ko maisip na malapit na pala akong mag-isang taon sa noise.cash. Halika ikwento ko sa'yo Ang napagdaanan ko sa site na ito

I still remember the first time I posted on noise.cash was"hi everyone how are I'm a newbie here" di ko alam bawal pala Yun Akala ko Kasi nung una parang Facebook nor Twitter lang ito na kahit ano Ang ipopost mo. I was just posting anything I want since walang nagpayo sakin..

This must be a thankful article to everyone who always support me . Kahit Minsan walang kwenta mga post ko dun pero may mga tao pa ring nakaappreciate sa post ko.

Through the 8 months marami na akong natutunan and naranasan sa noise. The first ko is "FREE TIP" pa yun . Sobrang say ko na noon makatanggap Ng $0.01 . Ako na Ang pinakamasayang tao kapag nakatanggap ng gabyang halaga. Until nag develop na ito at pwede kanang mag"RENOISE" and which very effective until now super daming gumagamit pa nito and to be honest Minsan naiispam na ang iba dahil kakarenoise nito. Ilang buwan lang rin Ang lumipas ng winala Ang Free Tip at nagkaroon ng value ang bawat puso mo sa mga post ng Good Content Creator (GCC) and sad to say Yung iba di nakaranas nito it was because they are marksp*m then after that nagupdate ulit ang Team about creating your "OWN WALLET" and now to the present winala na Rin Ng Team Ang pagshow kung magkano ang tinip sa atin galing sa Noisecash Fund and waiting for the next updates .

THROUGH UPS AND DOWN noise cash will Always be Number 1

Time na di gumana Ang puso ko

Last July I've experienced na di na katanggap Ng kahit anong halaga pero di Ako sumuko dahil alam ko na mawawala Rin ito at babalik ang value ng puso ko. I decided to post a very short message to everyone na kahit anong mangyari di Ako aalis sa @noise.cash . And yes daming nakatanggap ng mga tip mula sa akin gamit Ang QR code. A little help to everyone was the best feeling for me.

Panahong super laki ng value kapag magpost ka sa CHANNEL
It happened after Quarantine pagkatapos kaming makareciver sa covid.
Quarantine time na bored kaya ganyan Ang Mukha

July and August are also my blast day . Kung tingnan ninyo sa taas grabe iyong buwan na iyan na experience ang ganyan kalaking halaga na natanggap mula sa noise.cash. And su noise cash na Rin ang Ang libangan ko since na Quarantine Ako due to COVID-19.

Even then noise makes me feel especially when I was struggling and catching up my breath due to a critical condition of covid. Reading some content that was full encouragement . At sa noise cash I am able to share my whole since all of them will teach you and guide through the right way. I can't imagine how thankful I am that time even I was sick and fighting against covid I still able to earn money because of that platform.

Who can forget about this trend in Noise the QR challenge . Everyone was enjoying this kind of challenges. And even now other were still hoping that QR challenge will be back. And I hope so it's a very big help to us. Not gonna lie I am always late in doing this challenge coz I always choose who was the deserving person to receive a tip of mine using Qr Code .

And lastly I am beyond thankful to everyone who continue supporting me though ups and downs. To all my subscribers I can't imagine how I gain this kind of subscribers.

Kapag Ikaw ay nasa noise na huwag kanang bumitaw kaibigan ito lang Ang naging sulusyon ko sa problema noon. Lalong lalo na noong nagka covid ako. Akala ko noon zero Ako but thanks God I meet a very helpful site na kahit nakaquarantine magawa ko paring magsupporta sa parents ko. Sa dinami-daming naranasan ko sa noise.caah ay manatili akong matatag at di mawalan Ng pag-asa . Kung nawalan man ng halaga Ang bawat post mo huwag kang sumuko kaagad kaibigan bagkus Gawin mo itong motivation para magpatuloy.

Muli sa salamat noise.cash for your wonderful site that always help us especially when Covid hit Philippines.

Lead image

"Bearyclaire24"

https://noise.cash/u/Bearyclaire24

7
$ 2.38
$ 2.31 from @TheRandomRewarder
$ 0.03 from @IamAshrone
$ 0.02 from @Khing14
+ 2
Sponsors of Claire.24
empty
empty
Avatar for Claire.24
2 years ago
Topics: Journey

Comments

More monthsa and years to noisecash

$ 0.00
2 years ago

Hopefully I'll be forever in that site if ever di ito mawawala di Ako aalis sa site na ito. Same as you sis

$ 0.00
2 years ago

Yes sis, laban tayo dito at mas magaan ang buhay dito

$ 0.00
2 years ago

Tagal mo an din pala sa noise ah. Congrats at legit madami na nagbago sa noise andito pa din tayo keep on posting lang kahit di tayo minsAn nabibiyayaan ng puso ok lang kasama yun sa journey natin sa boise. Best of luck sayo claire. Bless you

$ 0.00
2 years ago

Naabutan ko rin yang free tips sis dami na pinagbago ngayon nuh pero nakaka amaze pa rin talaga si noisecash masasabi ko talaga na isa syang hulog ng langit para sa ating lahat. Sobrang laki ng tulong ni noisecash sa amin talaga. Masaya ako sis na kahit naka quarantine ka may income ka pa rin kahit kunti dahil kay noise at dahil ka noise nabawasan ang stress and depression mo dahil sa naka quarantine ka.

$ 0.00
2 years ago

Naabutan ko yang mga ayan,nakakatuwa nga talaga sa noise ano sana nga tumagal pa ng mas matagal

$ 0.00
2 years ago

Hoping for that . Andami na ring nagbago pero kahit may pagbabago sya marami Naman syang natulungan

$ 0.00
2 years ago

Tama ka diyan

$ 0.00
2 years ago

Halos magkasabayan pala tayo sa noise. Hehhee.. Lahat ng kinuwento mo ay nasaksihan ko

$ 0.00
2 years ago

Hehe ansaya noon sis no tamang hintay lang sa Free Tip ni admin. Sana lang mas mag improve pa Ang mga ito.

$ 0.00
2 years ago

Korek... Kahit maliit masaya.. Hahha

$ 0.00
2 years ago