Maraming Salamat Read Cash(mahirap umasa sa iba)

5 19
Avatar for Chuckz
Written by
3 years ago

Mahirap maging isang freeloader. Swerte ka nga dahil free lahat. Free ang pagkain, tirahan, tubig at kuryente. Pati load free. Pero minsan mahahalata mo na parang magpaparinig sila, yung tipong parang gusto ka nilang paalisin pero hindi ikaw ang pinaguusapan ngunit feeling mo ikaw yung pinaparinggan. Wala nmn akong magagawa ngayon no work no pay kasi. Nag aapply nga ako ng mga hiring sa online na pinopost pero wala nmn nagrereply. Hirap talaga ngayon isa nlng akong hamak na freeloader. Yun bang di ka makakilos ng naaayun sa gusto mo. Yung lagi kang magdedepende sa opinyon nila. Kasi nga freeloader ka lang. Naubos na rin kasi mga natanggap ko galing sa gobyerno. May natanggap nga, sa utang nmn napupunta. Kunti na nga lang ang natira, ayun ubos na.

Kaya ako naghahanap ng mga paraan na makalikom mn lang kahit ni katiting na pera. Ilang websites, paying apps na akong sinalihan. May scam, may legit. May legit nga hirap nmn ipunin yung points, tapos 0.02 peso cent something lang binibigay. Yung mga apps ang laki pa ng points ang need para lang maka cash out hindi ka pa sure kung ma e kacash out ba talaga. Pero pang iba dyan kailangan pa ng napakaraming invite para maka cash out.

Kaya laki ng pasasalamat ko dito sa read cash dahil hindi niya ako binigo. Sinubukan kong mag withdraw, try ko lang kung talaga bang magbibigay. Sa awa ng Maykapal ay hindi niya ako binigo . Sa ngayon as a new subscribers/users in read cash kumita na ako ng 50 pesos for 4 days here sa read cash. Maraming Salamat Read Cash.

6
$ 0.00

Comments

Congratulation po, sana po madami pa tayo ma earn kahit na sa maliit na halaga atleast mayroon konting kita, tiyaga tiyaga lang muna makakaraos din po tayo sa sitwasyon natin ang mahalaga magsipag tayo at huwag mawalan ng pag-asa po.

$ 0.00
3 years ago

Oo nga ehh..medyo naubosan na ako kon ano e popost..haha

$ 0.00
3 years ago

Huwow !! Congrats po. Ang sarap din nga sa pakiramdam.. ako naka 1week na dito kumita na ng 70P. Alam mo ung umaandar lang oras na wala kang magawa pero atleast kahit dito ka tumambay sa readcash may earnings kahit pano diba? 😊

$ 0.00
3 years ago

Mabuti nmn. Sana makakarami tayo ng points

$ 0.00
3 years ago

Kaya nga..

$ 0.00
3 years ago