Bestfriend

22 12

Salamat dahil nandiyan ka. Nandiyan para intindihin ako. Ako na minsan baliw, minsan emo, minsan matino, minsan loko-loko. Salamat sa pag-aalala kapag di ako kumain sa isang araw dahil trip ko lang mawalan ng gana. Kahit na nababadtrip ka na sa kakulitan ko minsan, magkasama pa rin tayo. Okay lang pala sakin na mabatukan mo ko basta pabatuk na rin sayo. Salamat din sa pagpapakopya sakin ng assignment kapag nakalimutan kong gumawa. Sa lahat ng pinautang mo sakin dahil masyado akong magastos, salamat talaga. Basta ang mapapangako ko lang sayo magiging ninang ako sa mga magiging anak mo.

1
$ 0.00
Sponsors of Ching
empty
empty
empty

Comments

Best friend or friends in general are the ones we choose to live with

$ 0.00
3 years ago

Wow. Simple but meaningful. Ganda ng pagkakatugma. Mas maganda sya kung maglalagay ka ng space kada paragraph. Para mas madaling masahin. Halimbawa:

Salamat dahil nandiyan ka. Nandiyan para intindihin ako. Ako na minsan baliw, minsan emo, minsan matino, minsan loko-loko.

Salamat sa pag-aalala kapag di ako kumain sa isang araw dahil trip ko lang mawalan ng gana. Kahit na nababadtrip ka na sa kakulitan ko minsan, magkasama pa rin tayo.

Suggestion ko lang po. :)

$ 0.00
4 years ago

Gagawin ko sanang free style poetry yan eh kaya nagkakatugma. Pero naisipan ko articles lang pala yung pwede publish dito kaya isang paragraph na lang ginawa ko. Pero salamat po sa suggestion.

$ 0.00
4 years ago

Pwede po ang poetry. Basta original. And tingin ko may talent ka sa paggawa ng poetry. Ang ganda po. 😊❤

$ 0.00
4 years ago

Yes, po. Mahilig po kasi ako noon gumawa ng poem. Magsusulat na po ako dito ng poems. Pwede naman pala. Akala ko po kasi pure article writing lang.

$ 0.00
4 years ago

Namiss ko bestfriend ko dahil dito

$ 0.00
4 years ago

Hala, sorry naman po. Namimiss ko na din po kasi bestfriend ko kaya ko nasulat yan. Pero, it's nice to know na nagustuhan niyo ang article ko. Salamatvpo sa pagbasa.

$ 0.00
4 years ago

Maganda naman po article niyo 😊

$ 0.00
4 years ago

Mehdi is my best friend. Without him I can not go happily. This article is very interesting. Thank you very much.

$ 0.00
4 years ago

Your very much welcome, Sir. I will continue to write interesting article for people like you.

$ 0.00
4 years ago

Ako noon wala pa akong anak marami po akong kaibigan ,ngayon kaibigan ko anak ko na lang kasi ung iba kong kaibigan iba na din ang priority nila sa buhay katulad ko ang priority ko ngayon family ko,,minsan na lang kami magkikita sa kaibigan ko kasi iba iba na po ang mga priority nami hindi na katulad dati ,

$ 0.00
4 years ago

Tama po yan. Habang lumilipas po kasi ang panahon, naiiba na din tayo at ang mga sitwasyon natin. Kaya naman, habang nakakasama pa nayin ang mga kaibigan natin sulitin na natin ang panahon na nakakasama pa natin sila. Ipakita natin sa kanila kung gaano sila kamahalaga sa mga buhay natin dahil napakalaking tulong din ang nadulot nila sa atin.

$ 0.00
4 years ago

Hlw! I am Habiba from Bangladesh.. Please supporting me

$ 0.00
4 years ago

Kindly, support me also. Let's support each other, so together we can earn while expressing our love for writing. God bless this platform. Goodnight!

$ 0.00
4 years ago

Best friend is a person who supported me in every thing. Everybody needs a best friends for his own life. Thank you so much because your article is very nice.

$ 0.00
4 years ago

Your welcome, Sir. I'm so glad that everybody here likes my articles. I will continue to write genuine contents to my articles to maintain this wonderful platform.

$ 0.00
4 years ago

Aww namimis ko na yong kaibigan ko magkalayo kami ngayon e kasi kailangan niya mag aral sa ibang lugar as in ganyan na ganyan kami dati sobrang kulet namin parehas parang takas mental kami pag magkasama as in sobrang ingay namin . Nakakamis lang na ganun . Siguro magkakasama din kami nun siguro di oalang sa ngayon pero mis na mis ko na yon

$ 0.00
4 years ago

Magkakasama din po kayo, in the right time. Nag aaral din bestfriends ko sa ibang lugar, eh pero sisikapin ko sa susunod na makabalik sabpag aaral para makasama ko sila.

$ 0.00
4 years ago

Kami kahit malayo kami sa isat Isa mg best friend ko Hindi pa Rin nagbabago Yung turingan namin sa isat Isa.. magaan Lang talaga sa pakiramdam pag may kaibigan kang msasandalan

$ 0.00
4 years ago

Tama po. Napakalaking bahagi nila sa buhay natin. Kahit ako gustong gusto ko na silang makita pero hindi pa pwede eh. Quarantine pa kasi eh, kaya walang magagawa.

$ 0.00
4 years ago

May mga kaibigan na matulungin at hindi jlhumihingi ng kapalit. Doon mo talaga makikita kung tunay silang kaibgan. Hindi mo mararamdaman na malungkot ka kapag kasama mo sila dahil sila mismo ang nagpapasaya sayo. Huwag mo lang sanang baliwalaain yun bagkus magpasalamat ka sa kaniya dahil naging matapat siyang kaibgan sayo.

$ 0.00
4 years ago

Tama po. Salamat sa paalala. Magandang umaga po. God bless us always!

$ 0.00
4 years ago