Dramahan 101

0 7

Pag ginanahan na ulit ako maggawa ng story isasama ko pala ang mahaaaaaabang lines na ito. Haha

Ginagawa ko lahat ng pagmamahal na maipapakita ko kasi ayoko matulad sa ibang magkarelasyon na nagtagal Lang pero hindi nagkatuluyan sa huli. Akala nila mahal na mahal nila ang isa't isa at kontento na sila sa mga bagay na pinapakita nila pero yun pala, nakukulangan na... Nagkukulang Pa. Hinahanap na sa iba yung wala sa partner or kasintahan nila. Alam ko ayaw mong maghiwalay tayo... Pero takte Lang, ganun din naman ako mas sobra Pa.

Alam mo ba na kung ano yung pinapakita ng mga babae sa isang relasyon, yun din ang gusto nilang maranasan galing sa magiging boyfriend nila.

Pagiging sweet, pinagsasabay ang Gawain, sinasabing walang ginagawa kahit pagod na kasi ayaw namin matigil ang pakikipagusap nyo samin. Hindi porket nagdedemand kami ng pagmamahal ay nakukulangan na kami sa effort nyo, gusto Lang naman namin ibaby nyo kami, lambingin kahit may toyo (na hindi naman nawawala talaga 😅).

Kung hindi man maibigay ng partner, sila nalang nagpupunan kasi feeling nila "ah, masaya ka jan sa ginagawa ko, masaya na rin ako kasi napasaya ko mahal ko".

1
$ 0.00
Sponsors of Cheriben
empty
empty
empty

Comments

:(

$ 0.00
3 years ago

Wag malungkot baby ko, ikaw parin naman mahal ko

$ 0.00
3 years ago