Lakbay Intramuros

0 12
Avatar for Cher
Written by
3 years ago

Tara! sa intramuros, unang pang punta ko sa intramuros yung nag apply sa isang agency na nasa loob mismo ng intramuros ang kanilang office. Noong pag punta ko doon. Galing paranaque sumakay ako ng fx hanggang kalaw. Noong nasa kalaw na akong naglakad ako hanggang intramuros kasi para makatipid sa pamasahi.

Tapos habang nag lalakad ako patungong intramuros nadaanan ko ang rizal park. Pero dumiritso parin ako hanggang intramuros. Noong pag pasok palang ako sa entrance ng intramuros. Na aliw ako sa mga sinaunang mga bahay at mga building na nandoon.

Pagkapos kung mag report sa agency nilibot ko agad ang buong intramuros kasi alam ko napaka ganda ng mga tanawin dito. Nag simula ako sa simbahan dito ko nakita ang kagandahan ng intramuros.

Hanggang pinuntahan ko na naman yung pinaka loob talaga ng intramuros. Doon kung saan makikita mo ang campo ng mga hapon at sa loob nito ang mga kulungan na meron pa mga litrato sa gilid na pinapakita kung gaano ka dami ang mga pinatay at namatay sa loob ng mga silda.

Hanggang lumabas na ako para malibot ko pa ang buong loob ng intramuros.

2
$ 0.00
Avatar for Cher
Written by
3 years ago

Comments