Beto cold spring

24 70
Avatar for Cher
Written by
3 years ago

Ang beto cold spring ay matatagpuan sa barabo surigao agusan del sur, ito ang katabi ng bogac cold spring. Pero ang beto cold spring ay isang lagoon kung saan may pinaka malalim na lagoon sa lugar ng barobo.

Wala pa sino man ang nakakapunta sa pinaka lalim nito. At dahil din sa subrang lamig at dilim hindi talaga kakayanin ng mga divers.

Marami din ang naka pag sabi na may diwata na nagmamay ari dito kaya kung gusto nyo maligo dito wag sa malayo dahil hindi talaga natin alam ang nasa ilalim nito.

Nakapunta narin dito ang artistang si wowie de guzman. Nag punta siya sa patin. Ay agusan del sur para sa event ng Niliyagan festival. Bago siya umuwi ay pumunta muna siya dito para gumawa ng vlog para sa mga kababayan natin.

Lagda nyo na ito sa bucket list niyo.

4
$ 0.00
Avatar for Cher
Written by
3 years ago

Comments

Sarap maligo,pakiramdam ko tuloy ang lamig lamig un bang parang pag baba mo sa tubig ay magyeyelo ka sa sobrang tahimik na tubig at paligid na animoy parang isang mahiwagang beto na pwedeng pinag lalaruan ka ng kapaligiran na parang wala kang naririnig dahil sa sobrang tahimik,imahinasyong naglalaro na naman.

$ 0.00
3 years ago

Ang Ganda naman Dyan at napaka linaw ng tubig. Mukang masarap maligo Dyan.

$ 0.00
3 years ago

Yes po subrang ganda po talaga dito, tapos subrang linaw, tinawag nila itong aquarium kasi kahit nasa ilalim ka kitang kita ka parin

$ 0.00
3 years ago

Wow Dyan masarap, maligo kasi di nakakatakot. Minsan kasi natatakot ako maligo sa malalalim baka my bigla na Lang hihila sakin hehehe

$ 0.00
3 years ago

Ahahha oo nga po, ganyan din isip ko noon baka may biglang lalabas or mangangagat ahaha

$ 0.00
3 years ago

Kaya nga po pag maliligo ako sa mga ganyan tinitiyak, ko naay kasama ako at sa mababawi Lang hahaha

$ 0.00
3 years ago

Ahaahah tama, isa pa wag ka magtagal sa ganito kasi subrang lamig

$ 0.00
3 years ago

Ang ganda pero nakakatakot din. Parang mahiwaga eh. Iyon bang may masamang mangyayari kapag nag-ingay ka.

$ 0.00
3 years ago

Ahaha kaya nga eh. Yun lang din naman mga kwento nila pero ang alam ko, yung iba nagkacram lang dahil sa lamig ng tubig

$ 0.00
3 years ago

Pero kung ganyan din naman na sobrang lamig ng tubig di nalang ako maliligo. Di pa naman ako marunong lumangoy 😆 tama na sigurong mapagmasdan ko yung ganda ng paligid. Tapos sabay enjoy habang kumakain o kaya magbasa. Yang ganyang klaseng tanawin na nakaka relax at tanggal stress din.

$ 0.00
3 years ago

Ahahha tama2x total may place naman jan na pwde ka mag moni2x at mag isip para maka move on 😁

$ 0.00
3 years ago

Hugooot! I wash out lahat ng mga gago 🤣🤣🤣

$ 0.00
3 years ago

Ahahaah aray! bitter naman nito. Wag mo naman lahatin,. 😁

Cash? Roadmap Affiliate program Get sponsored Self-host hello@read.cash (PGP key)

$ 0.00
3 years ago

Hindi naman nilalahat. Sa matamaan lang 😆. Ano po yan?

$ 0.00
3 years ago

Wahahha patamaan mo yung ex mo na ng gago sayo. Hehhe iwan ko jan bigla nalang lumabas hindi ko rin na pansin 😁

$ 0.00
3 years ago

Wala pa naman ako naging ex na gago. Manggagamit at namemera meron. 😆😆

$ 0.00
3 years ago

What? Ahaha same pala tayo. Ganyan rin yung nangyari sa akin sa last ex ko 2017. Ginamit lang din ako para matulungan nya sarili nya para mapalapit cya sa ex nya na matagal na pala cla laging nagkikita. Habang nasa manila ako para makapag ipon para sa aming dalawa kaso wala eh. Sayang yung proposal ring na ibibigay ko sana. Buti mabait rin ang dyos he gave me a sign.

$ 0.00
3 years ago

Grabe naman! At least maaga kang naka let go. Kaysa sa naitali mo na. Doon mo pa malalaman lahat. Grrr. Sa akin naman walang hard feelings. Kasi kasalanan ko din naman nagpagamit ako eh. Kaya ako ang unang umalis kasi ayaw ko na lumala pa. Hindi ko na din iniisip pa iyong pera na dugo at pawis kong pinagtrabahoan ay nauwi lang sa wala. Lesson learned ko nalang iyon.

$ 0.00
3 years ago

Kaya pala bitter ka ahahhah joke, ok lang yan. May darating pa naman cguro na tao sa atin diba? All we have to do is to enjoy life. Free lang naman yung

$ 0.00
3 years ago

Ang tao naman come and goes lang. Don't mind it nalang. Kung mag stay then better. If not then no matter 😆

$ 0.00
3 years ago

Aw ana nalang jud mam unsan mana nimong tao kung dili na ganahan sa imo dba?

$ 0.00
3 years ago

Mao gyd. Ipang wash out na sila. Murag mantsa gyd na dapat tanggalon.

$ 0.00
3 years ago

Ahahaha 🤣 🤣 perti jud kaau ni cya ba ahaha oo na paita

$ 0.00
3 years ago

😆😆

$ 0.00
3 years ago