Tagulan na.

8 25
Avatar for Chedric13
3 years ago

May iba pa ba ditong excited dumating Yung tag ulan ? Ako kase oo. Since it's my favorite season maganda din lagi tulog ko Lalo may malamig..

Tapos Ang sarap din maghagilap ng makakakain habang nag movie marathon. Kaso kahit gano ako kaexcited, naguguilt din ako kase may mga Tao ding mahihirapan pag dumating na Yung tag ulan just like Yung mga taong walang matirahan mg maayos.. haysss. Sana lahat pantay pantay para walang ganon..

Anyways, magandang araw po!

4
$ 0.00

Comments

Ako bro nag sisinti ako pag ulan lalo't ako lang nakakalungkot

$ 0.00
3 years ago

Ayokong umuulan na nallungkot ako. Ang gara Lang sa pakiramdam. Mas naeenjoy ko ulan pag masaya ako.. tamang Kain Lang at tulog

$ 0.00
3 years ago

Iba iba talaga perspective natin bro hehhee

$ 0.00
3 years ago

Alam mo like ko din sana ung tag ulan kaso mahirap naman para sa asawa ko kase naka bike lang sya pag pumapasok sa work nya kahit nung wala pang pandemic..naawa ako skanya kase baka mamaya magkasakit nanaman sya,

$ 0.00
3 years ago

Oo nga eh kaya kahit gusto ko mag tagulan dami Naman maaapektuhan.. dapat po kumain sya mg masusustansya like fruits para pambawe

$ 0.00
3 years ago

Madalang nadin makakain ng mga fruits ,mga anak muna kase bago kame..😁😁

$ 0.00
3 years ago

Sabagay po. Ilan po anak nyo te ? Pero Sana kahit papano kayo din po mag Asawa kumakain kase pagnabkasakit kayo mas mhhrapan kayo pati na Rin mga anak nyo

$ 0.00
3 years ago

Gusto ko tag ulan kasi mahilig ako magtanim. Mas madali sila lumago pag umuulan. At stress reliever ko mga pananim ko. Kaya favorite ko si ulan. 😊😊

$ 0.00
3 years ago