Exploring IbisPaint (2)

19 44
Avatar for Charlotte
3 years ago

Ling time no write read.cash! Hello everyone how have you been? I hope you have a great week even everything around is so stressful.

I received maybe last week my drawing pen that I ordered . As soon as I tried it I had a hard time since I've been using my fingers for a long time as I do my digital arts.

Here is the first art that I made using IbisPaint and my drawing pen.

As you can see some patterns are quite odd but I find the color cute haha.

Here is what I draw today, personally I think I improved, I am enjoying my drawing pen now😂

Thank you for stopping by😀

6
$ 0.58
$ 0.58 from @TheRandomRewarder
Sponsors of Charlotte
empty
empty
empty
Avatar for Charlotte
3 years ago

Comments

Cuteeee, dika na natambay dito madalang nalang, siguro masa blue dire ka ano hahaha. Ang galing pa din as always, keep it up cha-chan 🤠

$ 0.00
3 years ago

Tenkyu po pero di rin masyado sa blue fire kasi wala na talaga ko time🤧 nakakapost pa namn ako pic dun pero wala ko maisip pang isulat dito ehh huhu

$ 0.00
3 years ago

More drawing pa from you 🤩. Ako din, 5 days na akomg hindi nakakapost doon, tapos dito naman natamad ako mag sulat wala ma din ako maisulat 🤧,

$ 0.00
3 years ago

I mean fund hahahah

$ 0.00
3 years ago

Nawalan nga ko dito ng 1$ kasi sobrang bumababa yung sa budget ba tawag dyan hahah, minsan nalang din pati dumalaw si bot since wala namn akong publish na bago hahah

$ 0.00
3 years ago

Ahh, bumaba ang value or price ni bch siguro kaya ganon, gawa kana kasi ulir ng story na malulupet, ay may aalok pala ako sau baka interested ka, writing contest suspense/theiller ang genre dapat

$ 0.00
3 years ago

Oo nga palaaa di ko pa natutuloy kwento nila evan hahah.

Anong klaseng competition? Dito rin sa read.cash?

$ 0.00
3 years ago

Waiting pa ein is meeeee, pag may update ka tag mo ako ha.

Ay yun lang, hindi dito sa dreame ka magsusulat, para syang wattpad. 30,000 word daw ang characters and until January 12 pa naman sya, $2500 ang prize, sayang baka interested ka, o pasa no sakin email mo forward ko sayo if interested ka.

$ 0.00
3 years ago

Ahh parang nag try nga ata ako magdl nung app nyan meron nun diba? Kaso uninstall ko din at di ko man naasikaso, like di ko masyado magets yung ano haha kasi wala ako makitang story sa home. Matagal pa naman submission baka kayanin, dat ba lagi ka nag u update? Message ko nalang sayo email ko hahah

$ 0.00
3 years ago

Oo yun na, app nga un yung violet. Papasa kp sayo meron dung format basahin mo nalang diko masyado nabasa ee hahaha, sayang un maganda pa naman gawa mo

$ 0.00
3 years ago

Sinend ko sa bluefire email ko tenksss sa recommendations

$ 0.00
3 years ago

Okie dokie wit lang

$ 0.00
3 years ago

Esuuu sana all baga talented ayy. Keep it up😉

$ 0.00
3 years ago

Hahah tenksuu

$ 0.00
3 years ago

Always welcome!

$ 0.00
3 years ago

Nice❣️

$ 0.00
3 years ago

Thanks

$ 0.00
3 years ago

Thanks for introducing me the app. I like it better than picsart😁❤️

$ 0.00
3 years ago

You're very welcome😁

$ 0.00
3 years ago