Promises are made to be broken

7 34
Avatar for Bryskie
3 years ago

I love you,mahal na Mahal kita
I love you to the moon and back
To infinity and beyond
I wanna grow old with you

Kulang pa yan sa dami ng promises and wisdom of love mo na binigay
At sinabi mo sakin
Kaya naman sinuklian ko din ng 100% na pagmamahal

Andmi nating memories
Mas madaming matamis na alaala
We fight for our love
Kaya naman alam mo na ikaw Lang sa puso ko

Pero may matinding pagsubok
Totoo nga na ilan Lang nakaka survive sa LDR
Lumipas ang ilang buwan
Naging marupok ka

Siguro sinabi mo sa sarili mo na daig ko pa si detective Conan
Anlakas ng pakiramdam ko
Hindi ako nagkamali

Winasak mo relasyon natin
Nag celebrate pa tayo ng 57th monthsary
Pero nagdiwang ka na pla ng unang anibersaryo sa iba

Sa babaeng ilang linggo mo lang nakilala
Naniniwala na ako ngayon sa hugot
Na wala sa tagal ang pagsasama
Kung lolokohin ka gagawin talaga

Tiwala ang binigay ko sayo pati puso ko
Pero yung dating lamat nabasag na
Duwag ka!
Pinalaya kita dahil ayaw kong hadlangan kasiyahan mo

My love for you is enough to let you go
Sinungaling ako kung itatanggi ko
Na hindi ako nasaktan
Napakasakit if you only knew

Selfish ka kasi
Sarili mo lang mahal mo
Sabi mo ako Lang
Sorry for myself kasi antagal kong nagbulag bulagan

Hindi na ako bumabalik sa past
Kaya wag ka nang magtangkang bumalik
Kasi ayoko ng paulit ulit
Kang patawarin
Better days are coming

Unti-unti na akong nakaka move on
And I love myself
Better than before
Hindi na ako umiiyak
Sayang luha ko
Hindi mo deserved iyakan

Gusto kong ipagsigawan na tinapon ko na pagmamahal ko sayo
Pinangatngat ko na sa pusa ang puso ko
Sana pwde yon no?
Now,I am finally free sa taong Hindi alam Ang salitang pagmamahal.

Ps:for those who can't understand this language you may translate it in google, thank you keep safe and Godbless😊😊😊

2
$ 0.00
Sponsors of Bryskie
empty
empty
empty
Avatar for Bryskie
3 years ago

Comments

At first I was understanding everything but the last line made me to think lol ....

$ 0.00
3 years ago

Promises are not meant to be broken, it depends on a person if he or she will break it 😉

$ 0.00
3 years ago

😊

$ 0.00
3 years ago

But this language I don't understand dear😅😅 I already done subscribe to you, can you back me?❤️

$ 0.00
3 years ago

Done dear, thank you so much😊

$ 0.00
3 years ago

Subscribe plz dear,I subscribe to you in one🤗🤗

$ 0.00
3 years ago

Done dear, thank you😊

$ 0.00
3 years ago