Papakasalan ko ang iyong anak na babae

0 3

Medyo kinakabahan ako na nandito ngayon. Hindi pa rin sigurado kung ano ang sasabihin ko. Kaya hubad sa akin mangyaring. Kung kukuha ako ng sobra sa iyong oras. Tingnan sa kahon na ito ay isang singsing para sa iyong pinakaluma. Siya ang aking lahat at ang alam ko lang. Ito ay magiging isang kaginhawaan kung alam ko na pareho tayo. Sa lalong madaling panahon umaasa ako na .Maaari pakasalan ang iyong anak na babae.

At gawin mo siyang asawa.Gusto ko siyang siya lang ang babaeng mahal ko sa nalalabi kong buhay. At bigyan mo siya ng pinakamabuti sa akin 'hanggang sa araw na mamatay ako, oo ikakasal ko ang iyong prinsesa. At gawin mo siyang reyna. Siya ang magiging pinakamagandang nobya na nakita ko. Hindi ako makahintay na ngumiti. Kapag naglalakad siya sa islang. Sa braso ng kanyang ama. Sa araw na ikakasal ko ang iyong anak na babae. May mga naririnig siyang hakbang. Simula noong araw na nagkakilala kami. (Natatakot ako sa kamatayan upang isipin kung ano ang mangyayari kung siya ay umalis). Kaya't hindi ka ba nag-aalala tungkol sa akin na nagpapagamot sa kanya ng masama. Ginawa ko na ang karamihan sa aking mga panata na ginawa hanggang ngayon (Kaya magdala ng mas mabuti o mas masahol pa). At sabihin sa kamatayan ay bahagi tayo.Walang pag-aalinlangan sa aking isipan.

Oras na.Handa akong magsimula. Sumusumpa ako sa iyo ng buong puso. Ikakasal ko ang iyong anak na babae. At gawin mo siyang asawa. Gusto ko siyang siya lang ang babaeng mahal ko sa. nalalabi kong buhay. At bigyan mo siya ng pinakamabuti sa akin 'hanggang sa araw na mamatay ako, oo. Ikakasal ko ang iyong prinsesa. At gawin mo siyang reyna. Siya ang magiging pinakamagandang nobya na nakita ko. Hindi ako makahintay na ngumiti. Habang naglalakad siya sa isla. Sa braso ng kanyang ama.

Sa araw na ikakasal ko ang iyong anak na babae. Ang unang beses ko siyang nakita. Sumumpa ako alam ko na sinasabi kong gawin ko. Ikakasal ko ang iyong anak na babae. At gawin mo siyang asawa. Gusto ko siyang siya lang ang babaeng mahal ko sa nalalabi kong buhay. At ibigay mo sa kanya ang pinakamabuti sa akin 'hanggang sa araw na mamatay ako. Ikakasal ko ang iyong prinsesa. At gawin mo siyang reyna. Siya ang magiging pinakamagandang nobya na nakita ko. Hindi ako makahintay na ngumiti. Habang naglalakad siya sa isla. Sa braso ng kanyang ama. Sa araw na ikakasal ko ang iyong anak na babae.

1
$ 0.00
Sponsors of Bryskie
empty
empty
empty

Comments

nakaka amaze naman po yung article niyo hehe true story po ba yan mam hehe

$ 0.00
3 years ago

Hindi sya true story bebe😊

$ 0.00
3 years ago

ahhh okay po hehe galing niyo naman po gumawa ng kwento hehe keep writing po

$ 0.00
3 years ago